May caravat giá rẻ ở đâu tại tphcm?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58005
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/10/17, 706 Đọc

  1. MAY CARAVAT GIÁ RẺ Ở ĐÂU TẠI TPHCM?
    [​IMG]
    May caravat giá rẻ cho nam ở đâu tại TPHCM? Đây là một trong những mối quan tâm của không ít các bạn nam và các công ty tổ chức doanh nghiệp khi có nhu cầu. Một chiếc caravat giá rẻ, đẹp sẽ càng làm tôn lên vẻ sang trọng, chuyên nghiệp của những người đeo và tổ chức công ty doanh nghiệp. Hãy đến Đồng Phục Mộc để đặt may caravat giá rẻ cho nam giới.
    1. Những mẫu caravat giá rẻ của Đồng Phục Mộc
    Mẫu caravat giá rẻ của Đồng Phục Mộc phối sọc khác màu xen kẽ hài hòa, tạo điểm nhấn trên bộ đồng phục giúp người mặc tự tin hơn. Mẫu thiết kế này của chúng tôi vừa lạ vừa đẹp mắt mang phong cách Hàn Quốc. Chất liệu vải dày, đảm bảo không thấm nước, không xù lông. Dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu áo sơ mi khác.

    [​IMG]
    Mẫu caravat lụa của Đồng Phục Mộc cũng rất phù hợp công sở, mang tới cho bạn một cái nhìn khác biệt trước mắt đối tác. Nếu mặc cùng với vest tạo nên một phong cách thời trang mới mẻ, lịch sự và trang trọng.
    [​IMG]
    Caravat giá rẻ của Đồng Phục Mộc loại bản nhỏ cũng rất được ưa chuộng, gần như đã được sử dụng rộng rãi thay thế những chiếc caravat bản to. Caravat bản nhỏ kết hợp với đồ slimfit, đồ bó mang đến sự trẻ trung năng động.
    [​IMG]
    Với đa dạng kiểu dáng, màu sắc cùng phong cách khác nhau, các mẫu caravat giá rẻ của Đồng Phục Mộc giúp bạn xây dựng phong cách thời trang, tạo nên sự khác biệt và sức hấp dẫn cho riêng mình.
    2. Công ty xưởng may caravat giá rẻ Đồng Phục Mộc

    Caravat là phụ kiện quen thuộc được sử dụng cùng lễ phục hay đồ công sở hàng ngày của phái mạnh. Caravat giá rẻ của Đồng Phục Mộc với thiết kế tinh tế mang đến cho bạn sự đẳng cấp, lịch lãm phong độ đầy nam tính.

    [​IMG]
    Với kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, đội ngũ công nhân may lành nghề Đồng Phục Mộc đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những chiếc caravat vừa chất lượng mà giá cả lại rẻ nhất TPHCM.
    [​IMG]
    Đến với Đồng Phục Mộc khách hàng được tư vấn tận tình mọi yêu cầu, thắc mắc của khách hàng. Nếu đặt may caravat tại công ty chúng tôi khách hàng còn được thiết kế và may mẫu caravat miễn phí trước khi may hàng loạt.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với Đồng Phục Mộc qua địa chỉ sau:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn

    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : caravat
    Chia sẻ trang này
Đang tải...