May áo ghile phản quang số lượng lớn giá rẻ tại tphcm

    1. 180,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59452
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/11/17, 679 Đọc

  1. MAY ÁO GHILE PHẢN QUANG SỐ LƯỢNG LỚN GIÁ RẺ TẠI TP HCM

    [​IMG]
    Để bảo vệ an toàn lao động cho công nhân và người lao động, tất cả các đơn vị doanh nghiệp đều may áo ghile phản quang số lượng lớn giá rẻ đảm bảo đồng phục bảo hộ lao động đầy đủ trước khi tiến hành làm việc trên công trình vừa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
    1. Tại sao may áo ghile phản quang số lượng lớn, giá rẻ
    Đây cũng là câu hỏi dành cho nhiều đơn vị doanh nghiệp khi xây dựng, thi công hay hoàn thiện một công trình xây dựng có quy mô lớn. Bởi vì may áo ghile phản quang số lượng lớn có tác dụng bảo vệ sự an toàn cho công nhân và là đồng phục không thể thiếu của mỗi công nhân trước khi ra công trình và tiến hành công việc của mình, dù ban ngày hay ban đêm thiếu sáng.

    [​IMG]
    May áo ghile phản quang số lượng lớn dùng để mặc bên ngoài, có lớp phản quang bao bọc trên thân áo nhằm mục đích phản ánh sáng, tạo ra vết sáng màu vàng, gây chú ý và nhận biết được đối tượng ngay cả trong tình trạnh trời tối sầm, không nhìn rõ từ xa để những phương tiện và các yếu tố gây nguy hiểm khác đến sức khỏe và tình mạng của họ có thể tránh xa, bảo vệ an toàn tính mạng cũng như sức khỏe của mỗi người công nhân trong quá trình làm việc.
    [​IMG]
    Đặt may áo ghile phản quang số lượng lớn giúp doanh nghiệp quảng cáo được thương hiệu và tiết kiệm chi phí quảng cáo cũng như chi phí bỏ ra để may đồng phục cho nhân viên vì may số lượng lớn chi phí bỏ ra ít hơn nhiều mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.
    [​IMG]
    2. May áo ghile phản quang số lượng lớn, giá rẻ tại Đồng Phục Mộc

    Nếu như khách hàng đang nghĩ may áo ghile phản quang số lượng lớn thì chất lượng sản phẩm không đảm bảo chất lượng, điều đó hoàn toàn sai lầm khi khách hàng đến đặt may tại Đồng Phục Mộc.

    [​IMG]
    May áo ghile phản quang số lượng lớn tại Đồng Phục Mộc được chúng tôi sử dụng chất liệu vải mỏng, nhẹ và thấm hút mồ hôi tốt, thiết kế theo dạng lưới khách hàng cảm giác nhẹ nhàng khi khoác vào người. Vừa không ảnh hưởng đến chất lượng công việc vừa đảm bảo an toàn cho người dùng. Tất cả đã làm nên một sản phẩm thực sự vừa đẹp, gọn gàng vừa thoải mái cho người lao động.
    [​IMG]
    Đồng Phục Mộc là đơn vị chuyên may áo ghile phản quang số lượng lớn, giá rẻ, chất lượng cao tại TP HCM. Chúng tôi từng ngày cố gắng nỗ lực để làm cho khách hàng thực sự hài lòng và thoải mái nhất.
    [​IMG]
    Ngoài ra, công ty chúng tôi còn nhận may tất cả các mẫu quần áo bảo hộ lao động theo nhu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt, đối với khách hàng đặt hàng với số lượng lớn sẽ được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết quý khách hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi qua:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn

    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...