Mẫu nhí Andy cực phong cách với quần kaki nam đẹp như sao

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25808
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/5/16, 1,932 Đọc

  1. Andy là được xem là cậu bé đang tạo ra cơn sốt mặc đẹp ở thành phố cậu sinh sống, anh chàng này thường được mẹ thiết kế cho những bộ đồ sành điệu, sau đó đăng tải lên tài khoản instagram để khoe những cách phối đồ đẹp dành cho nam giới của cô. Dưới đây là một vài hình ảnh cực phong cách với quần kaki nam đẹp được cậu diện theo cách phối của mẹ mình.

    [​IMG]

    Với chất liệu kaki rất tiện dụng khi sử dụng mẫu quần này thường không bị nhăn và không quá cứng nhắc như quần jean. Mẹ Andy đã khéo léo lựa cho con mình những chiếc quần kaki nam ống côn màu cơ bản đơn giản đi cùng sơ mi trắng hay sọc kẻ tạo điểm nhấn phong cách bắt mắt.

    [​IMG]

    Ngoài việc lựa chọn các bộ trang phục đầy màu sắc đa dạng để dễ dàng để có được bộ trang phục đẹp cho Andy, cô còn lựa chọn cho con mình những phụ kiện phù hợp đi kèm với từng bộ trang phục với quần kaki cho cậu ấm của mình. Khi là với mắt kính thời trang khi là khăn choàng tạo sự lịch lãm, thu hút vốn có hay đơn giản là áo khoác với màu sắc phù hợp đi kèm.

    [​IMG]

    Các bạn thấy phong cách thời trang đẹp như sao từ các style với quần kaki nam của cậu bé Andy này như thế nào. Tuy người lựa chọn đồ là mẹ cậu nhưng với vóc dáng dễ thương, nhưng không kém phần cá tính style với quần kaki nam được cậu bé diện cực đẹp phải không nào.
     
Đang tải...