Mẫu đồng phục váy liền công sở đẹp diện không bao giờ chán

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57660
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      6/10/17, 763 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đầm ôm liền thân với những đường chiết eo nhẹ mang trong mình sự nhẹ nhàng, duyên dáng với khuynh hướng thời trang sang trọng và quý phái nhất hiện nay. Không chỉ được thiết kế bởi kiểu dáng trẻ trung, gam màu cá tính mà những mẫu váy ôm body này còn được trang trí thêm họa tiết khéo léo, tinh tế và gợi cảm tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất. Bạn gái dù có số đo 3 vòng chuẩn hay chưa cũng vẫn hoàn toàn yên tâm vì dáng váy đầm này hết sức dễ dàng giúp bạn che được khuyết điểm của mình. Giới thiệu tới bạn sản phẩm đầm đồng phục váy liền họa tiết hoa văn mới lạ, tin chắc rằng khi diện những chiếc váy này lên người, bất cứ ai cũng phải dành ánh nhìn ngưỡng mộ dành cho bạn.

    [​IMG]

    - Được thiết kế theo form váy bút chì dáng dài, biểu trưng cho sự nữ tính và uyển chuyển, nay được kết hợp với các chi tiết đặc trưng khác như vòng eo, ống tay áo và đặc biệt là phần cổ áo chữ V khoét nhẹ, đường cắt cúp tinh tế, nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp đẹp hiện đại của người phụ nữ.

    [​IMG]

    - Form váy ôm body nhẹ làm tôn lên đường cong quyến rũ của phái đẹp. Thiết kế vừa vừa tiện lợi cho mọi công việc vừa cho các quý cô phong cách công sở theo đúng nghĩa.

    [​IMG]

    - Váy đầm đẹp có thiết kế tối giản với tay dài thanh lịch, tạo sự lịch thiệp, nghiêm túc nơi công sở. Thân trước đính hạt cườm đá sáng tạo không những thu hút ánh nhìn mà còn thể hiện vẻ đẹp bay bổng, lãng mạn. Những đường xếp nếp thời trang thể hiện không ít sự công phu, tỉ mỉ cũng là một trong những điểm nhấn sáng tạo của mẫu đầm này.

    [​IMG]

    - Đầm có thêm khóa kéo bền bỉ, ẩn sau lưng, đường xẻ tà kín đáo bên đùi, tiện dụng tạo nên giá trị hoàn hảo cho người mặc.

    [​IMG]

    - Chất liệu vải cao cấp, có lớp lót nhẹ mềm mịn, co dãn và thấm mồ hôi tốt giúp người mặc có cảm giác thoải mái, đồng thời tạo sự sinh động, trẻ trung, cuốn hút và đầy quý phái.

    [​IMG]

    - Các đường may trên áo đều được làm và may tỉ mỉ, công phu, từng đường kim mũi chỉ đều được làm đều đẹp nhất. Các chi tiết này thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này. Đối với các cô nàng yêu thời trang thì sự sang trọng, thanh lịch mà mẫu thiết kế này mang lại càng khẳng định rõ hơn đẳng cấp, sự chuyên nghiệp của chính bạn.

    [​IMG]

    - Ngoài ra điều làm nên đẳng cấp của chiếc đầm liền công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC chính là nằm ở chất liệu vải cao cấp, với độ mềm mịn, co giãn cao có khả năng giữ phom váy giúp sản phẩm luôn mới đẹp sau nhiều lần sử dụng. Sẽ không có gì tệ hơn khi bạn phải diện mặc lên người một chiếc đầm thô cứng mang đến cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Hãy luôn đầu tư thông minh vào những sản phẩm chất lượng để có thể sở tôn lên nét đẹp cho mình.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...