Mẫu đồng phục bảo hộ lao động siêu tốt, giá rẻ

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54602
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn) , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      15/8/17, 714 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đối với công nhân, người lao động… đồng phục bảo hộ lao động là thứ không thể thiếu của mỗi người. Đối với doanh nghiệp, nó là hình ảnh, là thương hiệu của công ty. Đồng phục tốt, chất lượng thì công việc và giá trị sản xuất mới có hiệu quả. Tuy nhiên, để có thể tìm được một đơn vị may đồng phục uy tín, chất lượng, giả rẻ, phù hợp với tính chất công việc, ngành nghề của Công ty luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều Doanh nghiệp.

    [​IMG]

    - Do đặc thù công việc là phải làm trong môi trường xây dựng, các nhà máy vì vậy quần áo phải được may bằng chất liệu vải dầy dặn nhưng vẫn thoáng mát đảm bảo cho người lao động khi sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong khi làm việc.

    [​IMG]

    - Bỏ đi tính cứng nhắc của áo bảo hộ lao động, chúng tôi mang đến cho bạn một mẫu áo hoàn toàn mới vô cùng trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]

    - Sản phẩm là sự phối hợp tinh tế giữa hai màu xanh tím than và màu ghi sữa mang đến sự khỏe khoắn và trẻ trung nhưng cũng đầy trải nghiệm cho người mặc. Thêm vào đó túi áo trước ngực được thiết kế độc đáo, nổi bật.

    - Vạt áo trong phối khuy đóng mở cùng hàng khóa dài trước ngực giúp đóng mở áo dễ dàng tạo sự tiện lợi cho người mặc.

    [​IMG]

    - Phần gấu áo may bo, đính khuy bấm tạo độ rộng cho áo nhưng vẫn rất gọn ghẽ.

    - Quần đồng phục sử dụng gam màu ghi sữa, thiết kế dáng thụng, rộng, may túi chéo tiện lợi 2 bên tạo sự thoải mái cho người mặc.

    [​IMG]

    - Sản phẩm được thiết kế vừa vặn với form người, không rộng, không quá chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc.

    [​IMG]

    - Bên cạnh mẫu mã thì chất liệu của mẫu đồng phục này cũng được sử dụng chất liệu cao cấp, kết hợp với kỹ thuật xử lý chất liệu tiên tiến giúp xử lý chất nhờn, chất bẩn có trong mồ hôi để chống ố vàng, phai màu chất liệu. Tính thoáng khí, mềm mại và khả năng kháng khuẩn giúp chống lại sự xâm nhập của côn trùng đảm bảo cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt chất liệu cũng có tính đàn hồi, mịn màng với làn da của người mặc.

    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768

    Email: [email protected]

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...