MATIKA Máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay!

    1. 4,200 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31115
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      12/99 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Tp Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/8/16, 1,444 Đọc

  1. MATIKA Máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay? có lẽ đây là câu hỏi không phải dễ dàng trả lời tại thời điểm này vì thị trường hiện tại có quá nhiều hãng máy lọc nước.
    MATIKA là thương hiệu của Công ty cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Bình Ngân, là thương hiệu mới nhưng những sản phẩm của Công ty này lại rất chất lượng và phù hợp với mức thu nhập của người dâm Việt Nam... Những sản phẩm mnag đến tên tuổi của Công ty này chính là máy làm mát Symphony nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ, máy lọc nước RO Matika nhập khẩu từ Mỹ ( không phải công nghệ Mỹ).
    Vì vậy để chọn được cho gia đình một hãng máy lọc nước đúng với nhu cầu sữ dụng cho gia đình và đạt được yêu cầu cũng là một vấn đề khá trăn trở của nhiều khách hàng hiện nay!
    Xin giới thiệu máy lọc nước Matika, máy lọc nước tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]
    Máy lọc nước Matika - Từng giọt tinh khiết​
    Chúng ta đã có bài So sánh giữa công nghệ lọc nước NANO và RO (NANO vs RO) và thấy rằng Công nghệ lọc nước RO (thẩm thấu ngược) là công nghệ cho ra nước tinh khiết nhất. Nhưng để có hiệu suất sử dụng tốt nhất thì chúng ta cần dựa vào nhu cầu và nguồn nước vào để sử dụng công nghệ lọc cho hợp lý nhất.

    Thương hiệu hàng đầu thế giới về nước – Pepsi hiện đang sử dụng công nghệ lọc nước RO cho dòng sản phẩm Aquafina của mình.

    Chúng ta đã có bài So sánh giữa công nghệ lọc nước NANO và RO (NANO vs RO) và thấy rằng Công nghệ lọc nước RO (thẩm thấu ngược) là công nghệ cho ra nước tinh khiết nhất. Nhưng để có hiệu suất sử dụng tốt nhất thì chúng ta cần dựa vào nhu cầu và nguồn nước vào để sử dụng công nghệ lọc cho hợp lý nhất.

    Để trực quan hơn, chúng ta cùng nhìn vào hình so sánh các công nghệ lọc nước:
    Công nghệ lọc nước RO vẫn là công nghệ cho ra nước tinh khiết nhất
    Qua hình ảnh trên chúng ta thấy rằng, công nghệ lọc nươc RO có khả năng lọc cao hơn Công nghệ siêu lọc, công nghệ tinh lọc và tất nhiên là cả công nghệ sơ lọc.

    Hiệu suất loại bỏ tạp chất của màng RO:

    Với cấu tạo đặc biệt, màng RO (thẩm thấu ngược) loại bỏ hiệu quả hầu như tất cả những gì không phải là nước. Vì thế, công nghệ thẩm thấu ngược cho ta kết quả là Nước Nguyên Chất.

    [​IMG]

    Là công nghệ lọc nước sử dụng màng siêu lọc, khe lọc 0.0001micron (lọc đến kích thước ion, nguyên tử) để sản xuất nước siêu tinh khiết, ứng dụng trong các lĩnh vực sau:
    Sản xuất nước tinh khiết đóng chai
    Tái sử dụng (lọc lại) nước tiểu của các nhà du hành vũ trụ thành nước uống trên các trạm vũ trụ
    Chạy thân nhân tạo
    Lọc nước biển thành nước ngọt…
    Lọc thẩm thấu ngược là công nghệ phát minh tại Mỹ, được xác định là công nghệ lọc nước tiên tiến nhất thế giới hiện nay.

    [​IMG]

    Sơ đồ cấu tạo máy lọc nước tinh khiết RO Matika
    >>> Tham khảo thêm các sản phẩm MATIKA: Điều hòa MATIKA, Bếp MATIKA, máy làm mát MATIKA ...
    Máy lọc nước MATIKA RO USA được cung cấp và phân phối bởi Bình Ngân JSC. Mọi thông tin chi tiết vui lòng tham khảo Website: matika.vn tại mục MÁY LỌC NƯỚC hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 0912 08 46 48/ 0912 88 76 77/ 0919 75 95 95 để được tư vấn miễn phí.

    Bình Ngân JSC hân hạnh được phục vụ quý khách​
     
    binhngan

    binhngan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 1/9/16
Đang tải...