Mắt kính tròng kính chính hãng đẹp mắt giá tốt nhất

    1. 999,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53985
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      1471 Ba Tháng Hai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/8/17, 581 Đọc

  1. Nếu bạn biết rằng, những cặp mắt kính xịn có giá hàng trăm đô la cũng chẳng có tác dụng hơn nhiều so với kính vài chục đôla và hầu hết số tiền này cũng chỉ để nuôi béo nhà sản xuất.
    "Kính Prada hay Bulgari 500 USD, "tầm tầm" hơn như Ray-Ban hay REVO vài trăm USD, nên mua cái nào cho chuyến du lịch sắp tới đây?", nhiều tín đồ hàng hiệu đau đầu chọn lựa mà không biết sự thật đằng sau cái giá họ sắp bỏ ra.

    Nếu bạn thích nổi bật với phong cách thể thao và đậm chất phong trần, mẫu kính phi công (Aviator) huyền thoại của Ray-Ban sẽ phù hợp với những bộ đồ bụi phủi và hấp dẫn. Với nhiều mức giá từ trung cấp đến cao cấp (2 đến 6 triệu đồng), Ray-Ban luôn đem đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho mọi đối tượng dù là nam hay nữ, dù là bạn đang ở độ tuổi nào. Hay Lacoste với mức giá khá mềm chỉ từ hơn 1 đến 3 triệu, Vogue với nhiều mẫu mã từ 1,5 đến 4,3 triệu đồng, hoặc phổ biến hơn với thương hiệu Esprit có giá từ 1,1 đến 2 triệu đồng… Vì vậy người tiêu dùng có thể tự chọn cho mình một chiếc kính chính hãng rất thời trang, vừa không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

    Tuy nhiên cùng với việc cảnh báo người tiêu dùng đeo kính mát để bảo vệ cho mắt, các bài báo gần đây luôn phản ánh thực trạng kính giả, kính nhái tràn lan trên thị trường. Mọi người thường đổ lỗi cho cơ quan chắc năng không có biện pháp hữu hiệu để bài trừ vấn nạn này. Nhưng xét ở góc độ là người tiêu dùng, chính vì sở thích chạy đua theo thời trang với các mẫu kiếng thay đổi liên tục đến chóng mặt mà quên đi chất lượng kính mát, ngoài tác dụng làm đẹp cho khuôn mặt còn phải phát huy đúng tính năng bảo vệ được đôi mắt.

    Do đó, biết cách bảo vệ bản thân là cách phòng tránh tốt nhất để chỉ duy trì một đôi mắt khỏe đẹp lâu dài hơn một đôi mắt bệnh tật vì đeo phải kính dởm. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích khi quyết định chọn mua kính mát:

    - Khi chọn kính, bạn cần xem kỹ nhãn hiệu, nguồn gốc xuất xứ, kiểm tra mã sản phẩm có khớp với hóa đơn không. Hiện nay, cửa hàng chúng tôi đã có mẫu tem Barcode mới do Bộ Công an cấp để giúp người tiêu dùng phân biệt được hàng giả, hàng nhái .

    - Đến các đại lý phân phối hàng chính hãng để an tâm chọn lựa thương hiệu uy tín trên thị trường và được chuyên gia tư vấn nhằm chọn kính cho phù hợp.

    - Người tiêu dùng phải biết cách bảo quản kính mát, như dùng dung dịch vệ sinh tròng kính, chỉ được dùng vải dành cho kính để lau chùi.

    - Ngoài ra cần phải đội nón rộng vành khi đeo kính mát để bảo vệ tối đa cho đôi mắt trước ánh nắng gay gắt, nhất là vào mùa hè.

    [​IMG]
    Cửa hàng chúng tôi cung cấp các sản phẩm mắt kính chính hãng của những thương hiệu hàng đầu phân phối.
    Phần lớn các nhà sản xuất kính tên tuổi trên thế giới đều đã có đại diện phân phối tại Việt Nam. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm được các thương hiệu kính ưa thích tại các chuỗi cửa hàng phân phối uy tín. Một số địa chỉ tin cậy như như hệ thống JESS Optics, hệ thống Eyewear HUT, Police Boutique, J.2 Opticals… và các cửa hàng đại ly khác trên toàn quốc. Tất cả các cửa hàng này đều được cung cấp sản phẩm đảm bảo hàng chính hãng từ Công ty cổ phần mắt kinh Ánh Rạng (AR Group).
     
    caheo883

    caheo883 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ho chi minh
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. caheo883
    Hiện nay, cửa hàng chúng tôi đã có mẫu tem Barcode mới do Bộ Công an cấp để giúp người tiêu dùng phân biệt được hàng giả, hàng nhái .
    Bản thân Luxottica chỉ sở hữu một số nhãn hiệu như Ray-Ban, Oakley, Oliver Peoples và REVO.
     
    3/8/17
Đang tải...