Mắt 1 mí với nỗi mặc cảm khó nói của cô nàng 9X

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57544
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      14 Yên Phụ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/10/17, 747 Đọc

  1. Trong xã hội hiện đại ngày nay, hình thức bên ngoài của 1 người được quan tâm và chú trọng hơn rất nhiều. Tự ti trước lời trêu chọc của bạn bè, cô nàng 9X quyết tâm tìm lại niềm vui của mình bằng cách nhờ đến sự trợ giúp của phẫu thuật thẩm mỹ.

    Mắt 1 mí với nỗi mặc cảm

    [​IMG]

    Từ bé, mắt tôi đã không được như những bạn bè cùng trang lứa. Đôi mắt 1 mí khiến tôi trông già hơn so với tuổi thực rất nhiều, mặt luôn trong trạng thái mệt mỏi và ủ rũ.

    Khi lớn hơn 1 chút và biết làm đẹp, tôi thấy mình không hề có lợi thế về ngoại hình. Để che đi khuyết điểm này, mỗi ngày tôi đều bỏ rất nhiều thời gian để make up thật kỹ cho đôi mắt. Cũng vì sự tự ti này mà tôi tự tách biệt mình ra khỏi mọi người và đặc biệt là không tiếp xúc với người khác giới.


    Bế tắc vì tình yêu đi vào đường cụt

    Chúng tôi quyết định tiến xa hơn mối quan hệ yêu đương, cuộc sống hôn nhân gia đình sẽ giúp chúng tôi có thêm nghị lực để cùng nhau vượt qua những khó khăn. Nhưng đến khi anh đưa tôi về ra mắt thì mọi thứ dường như sụp đổ, mẹ anh phản đối ra mặt chuyện chúng tôi đến với nhau. Bà nói rằng, anh là cháu đích tôn trong gia đình, tướng tôi không hợp với anh để có thể phụ giúp anh quán xuyến mọi công việc trong gia đình sau này, tốt hơn hết là 2 đứa nên chia tay.

    Thật sự tôi cảm thấy vô cùng buồn khi nghe những lời nói đó, người ta có thể vì vẻ bề ngoài mà phán xét tính cách của tôi như vậy. Sau lần về ra mắt đó, chúng tôi thường xuyên xảy ra cãi vã hơn, anh cũng không còn quan tâm tôi như trước đây nữa. Cuối cùng chúng tôi cũng quyết định chia tay vì cả hai không còn tìm được tiếng nói chung. Sau mối tình lỡ dở, tôi thất vọng về bản thân rất nhiều và dường như rơi vào trạng thái bế tắc. Một năm, 2 năm qua đi, tôi nghĩ mình cần phải thay đổi, không thể mãi sống trong cái vỏ bọc xấu xí khia nữa. Tôi quyết định tìm đến dịch vụ thẩm mỹ, may mắn thay tôi được người bạn giới thiệu đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội để thực hiện dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Lấy lại nụ cười sau khi nhấn mí Hàn Quốc

    Nghĩ là làm, tôi đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội để được các bác sĩ tư vấn. Sau khi được thăm khám tôi được các bác sĩ tư vấn cho phương pháp nhấn mí Hàn Quốc, tôi quyết định thực hiện dịch vụ này.

    Làm đẹp nhờ thẩm mỹ không có gì là xấu nếu chúng ta sử dụng đúng mục đích của nó. Viện thẩm mỹ Hà Nội tự hào là 1 trong những địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn để gửi gắm nhan sắc của mình. Nếu còn thắc mắc về phương pháp nhấn mí Hàn Quốc, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ số 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội để được các bác sĩ tư vấn.
     
    haihaha

    haihaha Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...