Mario Balotelli: Gã Playboy đi tìm bản ngã ở Nice

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32764
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/9/16, 429 Đọc

  1. Ligue 1, Mario Balotelli sẽ có cuộc sống yên bình hơn cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Một môi trường trong lành và ăn nhập để cầu thủ bị mang tiếng “bad boy” tìm lại phong độ của một siêu cầu thủ, một “Super Mario”.
    [​IMG]
    BALOTELLI KHÔNG ĐẦU HÀNG
    Chỉ vài giờ sau cuộc kiểm tra y tế, Balotelli đã ra tập buổi đầu tiên cùng thầy trò HLV Lucien Favre. “Tôi không muốn nghỉ ngơi phút nào cả”, chân sút 26 tuổi nói với đám phóng viên vây quanh trên đường vào sân tập Charles Ehrmann. Hơn 500 CĐV Nice đã túc trực ở đó, trèo lên cả hàng rào đặt xem ngôi sao đến từ Liverpool. Với các CĐV ven bờ Địa Trung Hải, Balotelli là “ánh nắng” rạng rỡ nhất trong đội hình Nice từ trước tới nay.

    Buổi tập trước tiên diễn ra “êm thấm” với tân binh người Italia. Balotelli nhiệt tình đáp ứng khối lượng bài tập khá nặng của Lucien Favre. Anh thậm chí ghi một bàn thắng từ đường chuyền của Dante. Khi trở vào phòng thay đồ, Balotelli ngồi trầm ngâm giữa những cầu thủ Nice lạ lẫm nhưng không quên đưa ánh mắt thân thiện mỗi khi có ai đó nhìn anh. “Tôi không thấy anh ta giống một “bad boy””, tiền đạo Alassane Plea cho biết.

    Balotelli tới đâu cũng mang theo sự nghi ngờ. Nghi ngờ về tính cách quậy phá và nghi ngờ về phong độ thất thường. Hai mùa gần đây Balotelli chỉ ghi tổng cộng 7 bàn thắng trên mọi đấu trường. Từ cú đại pháo vào lưới ĐT Đức tại EURO 2012 là bốn năm trượt dài thê thảm. Những chấn thương liên tiếp càng khiến sự nghiệp của Balotelli lâm vào ngõ cụt. Mùa trước, tiền đạo 26 tuổi có vài trận đầu chơi hay ở Milan trước khi biến mất bởi hai chấn thương mu bàn chân và háng.

    Nhưng Balotelli không đầu hàng. Anh đã rất thiện chí làm việc với Nice tới những giờ khắc cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Balotelli cần ra sân thường xuyên, cần lấy lại phong độ. Suy cho cùng, tuổi 26 còn rộng mở.

    [​IMG]
    Nice có thể là bến đỗ lý tưởng để Balotelli lùng lại phong độ

    HỒI SINH NHƯ BEN ARFA?
    Nice có được Balotelli dưới dạng chuyển nhượng tự do. Song không hề rẻ khi đội chủ sân Allianz Riviera “cắn răng” trả mức lương kỷ lục trong lịch sử CLB: 4,5 triệu euro cho một năm hợp đồng (có thể gia hạn tùy thành công). Tiềm lực của chủ sở hữu Trung Quốc (Nice thế hệ đổi chủ vào tháng 6/2016) giúp họ tiếp cận các ngôi sao đi hàng đầu. Nhưng lựa chọn tậu Balotelli đến từ sự khích lệ to lớn của tấm gương Ben Arfa mùa trước.

    Tiền vệ của bóng đá Pháp cũng thuộc hàng “lắm tài nhiều tật” như Balotelli, và cũng tới Nice trong cảnh ngộ bi đát nhất của sự nghiệp. Nhưng tại Allianz Riviera nơi Ben Arfa được tự do phát huy kĩ năng, cầu thủ này đã bùng nổ rực rỡ tại Ligue 1 mùa vừa rồi với 17 bàn thắng. Với Balotelli, Nice sẽ dành cho cựu tiền đạo Liverpool những gì tương tự với Ben Arfa: vai trò trụ cột trên hàng công, được mặc sức thể hiện khả năng, được các đồng đội xung quanh hỗ trợ tối đa. Cùng với tài cầm quân của Lucien Favre, Nice rất kỳ vọng vào ngôi sao người Italia.

    Nice có lẽ là lựa chọn lý nghĩ đó nhất cho Balotelli thời điểm này. Chân sút 26 tuổi có môi trường thuận lợi để tầm lại phong độ. Ligue 1 cũng không khắc nghiệt như Premier League hay Serie A. Và cuộc sống ở thành phố đại dương xinh đẹp miền Đông Nam nước Pháp cũng phẳng lặng hơn Milan, Manchester hay Liverpool. Khi bớt đi sự soi mói của giới truyền thông, Balotelli có nhẽ cũng “thuần” hơn đặt tập trung vào chơi bóng.

    Xem thêm: trực tiếp bóng đá pháp
     
    thaivh

    thaivh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Khu vực:
    Số 20 ngõ 1/24, Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...