Màng lọc khí, cần thay hãy gọi

    1. 20,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29170
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      125/6 Đường APĐ9, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/7/16, 751 Đọc

  1. Công ty TNHH TM NK LONG NHI kính chào quý đối tác.

    Không khí thành phố ngày càng ô nhiễm với đủ loại khói bụi, khí độc và nấm mốc. Theo các nhà khoa học, các bác sỹ, ô nhiễm không khí thuộc loại nguy hiểm nhất nhưng cũng dễ bị bỏ qua nhất. Lá phổi của ta ngày càng phải lao động khổ sai. Vậy có cách nào để giảm tải cho lá phổi của chúng ta, ít nhất cũng trong thời gian 8 giờ làm việc mỗi ngày tại công sở ?

    Ô nhiễm không khí. Một khái niệm rất quen thuộc nhưng chưa được coi trọng. Cả cuộc đời ta tiếp xúc với không khí mà không khí lại rất dễ nhiễm bẩn bởi rất nhiều nguyên nhân. Chất lượng không khí đang ảnh hưởng tới mỗi người dân Việt Nam hàng ngày, hàng giờ bất kể là khi ta ngủ hay thức. Không khí vốn dĩ rất sạch nhưng do vận động tự nhiên mà con người đã làm cho bầu không khí ô nhiễm.

    Như vậy ô nhiễm không khí gần như là vô hình hoặc đã quá quen thuộc với cuộc sống khiến chúng ta mất dần đi sự cảnh giác và ý thức bảo vệ sức khỏe bạn thân. Những cách tự bảo vệ như: trồng thêm cây xanh, giữ vệ sinh nhà cửa, sử dụng khẩu trang, kính bảo hộ khi ra đường…là những cách phổ biến nhất, nhưng xem ra không hiệu quả lắm vì chỉ ngăn được bụi là chủ yếu.

    Một trong những sản phẩm mà công ty chúng tôi đang phân phối là Màng lọc không khí, được sử dụng nhiều trong các nhà máy, xí nghiệp, cụ thể hơn là trong Phòng thổi khí Air Shower. Sau một thời gian sử dụng, chắc chắn các màng lọc phải được thay thế mới để duy trì không khí sạch. Vậy khi nào quý đối tác có nhu cầu thì hãy gọi công ty chúng tôi.

    Công ty chúng tôi và quý đối tác chắc chắn sẽ ngày càng phát triển. Và trên con đường phát triển đó chúng ta luôn muốn mở rộng mối quan hệ để hợp tác kinh doanh, phải cần có những người bạn đồng hành những lúc khó khăn. Công ty chúng tôi rất hân hạnh được làm một trong những người bạn đồng hành cùng quý đối tác.

    Trân trọng cảm ơn !
    Hoàng Tuấn ( Phòng Markting)
    Tel: 0909064402 – 0989194935
    Mail: [email protected]
    [​IMG]

    [​IMG]