Mách bạn một số mẹo chữa hôi miệng từ thảo dược

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26681
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ba ria , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/6/16, 603 Đọc

  1. Hôi miệng đang thực sự là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm, bởi bệnh lý tuy không quá nguy hiểm nhưng lại cản trở trong vấn đề giao tiếp khiến nhiều người xung quanh cảm thấy khó gần. Để xóa bỏ mặc cảm tự ti đó, sau đây nhà thuốc Đông y Thanh Tuấn sẽ giới thiệu cho bạn một số mẹo chữa hôi miệng hiệu quả nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

    Bạn đã biết bản chất của tình trạng hôi miệng là do các mảng bám trên thân răng và trong nướu gây ra. Do quá trình ăn uống, vệ sinh, những thức ăn còn sót lại sẽ phân hủy gây nên mùi và tích tụ lại tạo thành cao răng. Tại đây sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và thải độc tố ra nên cảm giác hôi miệng sẽ càng ngày càng rõ nét hơn.

    Bên cạnh đó nguyên nhân gây hôi miệng còn do các bệnh lý như viêm nướu , viêm nha chu, hay cơ thể nóng trong, trào ngược dạ dày gây ra, và những bệnh lý này khiến cho tình trạng hôi miệng của bạn trở nên nghiêm trọng hơn.

    Việc sử dụng các thực phẩm gây mùi, hút thuốc lá, hay sử dụng các chất kích thích cũng khiến cho lượng nước bọt tiết ra ít gây ra hôi miệng.

    Mẹo chữa hôi miệng với lá hương nhu
    Đây sẽ là mẹo chữa hôi miệng tuyệt vời nhất bởi nó giúp giảm sưng , đau nhức ở nướu rất tốt. Lấy 10g lá hương nhu , sắc với nước sau đó để nguội và dùng súc miệng hàng ngày. Phương pháp tuy đơn giản nhưng cực kì hiệu quả.

    [​IMG]

    Mẹo chữa hôi miệng bằng lá hương nhu

    Mẹo chữa hôi miệng bằng trà xanh
    Hàng ngày dùng lá trà xanh đun sôi , sau đó để nguội và súc miệng hàng ngày sau các bữa ăn chính. Trong trà xanh có chất polyphenol giúp răng chắc khỏe và ngăn ngừa vi khuẩn. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ cảm thấy tình trạng hôi miệng được cải thiện rõ rệt . Mẹo chữa hôi miệng này khá đơn giản bạn có thể thực hiện nó ngay tại nhà mỗi ngày nhé!

    Mẹo chữa hôi miệng bằng quế
    Trong quế có chứa aldehyle cinnamic giúp mùi hôi biến mất đồng thời ức chế số lượng vi khuẩn có hại cho khoang miệng của bạn.

    Đun sôi 1 thìa cafe bột quế với nước, sau đó bạn gạn lọc dung dịch và dùng nó thay thế nước súc miệng . Sử dụng ngày 2-3 lần sau khi ăn sẽ giúp cho bạn có hơi thở thơm mát, tự tin trong giao tiếp.

    Mẹo chữa hôi miệng bằng táo
    Cần dùng là 1 trái táo và sữa chua, bạn trộn thành hỗn hợp sau đó sử dụng hàng ngày. Trong sữa chua và táo có tính kháng vi khuẩn rất cao, khử mùi cũng rất hiệu quả nên mẹo chữa hôi miệng này đang được các chị em rất tin dùng, bởi không chỉ làm giảm hôi miệng mà còn tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa nữa.

    [​IMG]

    Mẹo chữa hôi miệng bằng táo

    Trên đây là những cách hay và mới nhất mà nhà thuốc đưa ra giúp bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được sự tự tin trong giao tiếp, có được hơi thở thơm mát. Chúc bạn thành công!
     
    hoangpmi

    hoangpmi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...