Mách bạn các tác dụng của nhau thai cừu Úc

    1. 3 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56119
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 trương công định, phường 14, quận tân bình, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/9/17, 754 Đọc

  1. Nhau thai cừu đã là một sản phẩm phổ biến trên thị trường từ rất lâu. Thế nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về các tác dụng của nó. Hôm nay Trumsi.vn sẽ giới thiệu với các bạn nắm rõ hơn về các đặc điểm cũng như tác dụng của nhau thai cừu.

    Nhau thai cừu là gì?
    Nhau thai cừu là phần được hình thành trong quá trình mang thai của cừu mẹ, nhằm bảo bọc thai nhi và truyền các chất dinh dưỡng từ mẹ sang thai nhi qua dây rốn. Trong thành phần của nhau thai cừu có chứa nhiều dưỡng chất, trong đó có hơn 30 loại axit amin, các khoáng chất, vitamin cần thiết cho con người.

    Các nhà sản xuất nhau thai cừu ở Úc đã áp dụng phương pháp đông lạnh khô, đây là phương pháp mới, nhằm bảo toàn 100% các dưỡng chất trong nhau thai cừu.

    Nhau thai cừu có tác dụng gì?
    Trong hơn 30 loại axit amin có trong nhau thai cừu, có rất nhiều axit amin mà cơ thể người không tự tổng hợp được. Vì thế, các sản phẩm nhau thai cừu có tác dụng bổ sung nguồn axit amin thiết hụt trong cơ thể. Nhau thai cừu chứa rất nhiều vitamin E, melatonin, axit hyaluronic…có công dụng đặc biệt trong việc điều trị nám, tàn nhang và chống lão hóa. Bên cạnh đó, các hãng sản xuất nhau thai cừu Úc còn bổ sung thêm các tinh chất thiên nhiên quý hiếm và các hợp chất dưỡng ẩm, chống lão hóa, giúp cải thiện làn da của bạn một cách hiệu quả. Một tác dụng khác của thuốc nhau thai cừu Úc là bồi bổ cơ thể, cung cấp hồng cầu trong máu, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng.
    Làm cách nào để phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm nhau thai cừu?
    Vì trong nhau thai cừu có nhiều chất dinh dưỡng với hàm lượng cao, bạn chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải, tránh trường hợp dư thừa bị đào thải ra ngoài gây lãng phí chất dinh dưỡng hoặc chuyển hóa thành mỡ thừa – một tình trạng không ai mong muốn. Theo các chuyên gia, bạn nên sử dụng khoảng 3000 – 5000mg/ ngày tương đương với 1 viên/ ngày để có hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn nên uống trước bữa ăn 30 phút để quá trình hấp thu chất dinh dưỡng trong thuốc không bị ảnh hưởng bởi thức ăn, tránh tình trạng dư thừa chất dinh dưỡng.

    Ngoài ra, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập phù hợp, tránh xa các tác nhân gây hại như các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá,….) và các loại bụi bẩn, các tia UV gây hại cho da và ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Lựa chọn sản phẩm nhau thai cừu phù hợp
    Trên thị trường có nhiều loại sản phẩm nhau thai cừu từ nhiều hãng sản xuất và nguồn gốc khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người. Bên cạnh sản phẩm viên uống nhau thai cừu, nhiều nhà sản xuất còn cho ra đời các dòng sản phẩm kem dưỡng da, serum, son dưỡng môi và tinh chất cô đặc nhau thai cừu,…. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe toàn diện của chị em phụ nữ. Bạn có thể kết hợp nhiều loại sản phẩm nói trên để có hiệu quả sử dụng tốt nhất.

    Một điểm đáng lưu ý khác là các sản phẩm nhau thai cừu hiện đang có bán rất nhiều trên thị trường với nhiều nguồn gốc và mức giá khác nhau. Bạn nên tỉnh táo và sáng suốt khi lựa chọn sản phẩm, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.
    xem thêm sản phẩm nhau thai cừu naro

    Hiện tại, Trumsi.vn đang có sẵn các sản phẩm từ nhau thai cừu. Mời bạn truy cập vào website để tham khảo thêm nhiều sản phẩm từ nhau thai cừu nhé.
     
    quangseo

    quangseo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : nhau thai cừu
    Chia sẻ trang này
Đang tải...