Lý do nên mua căn hộ chung cư Roman Plaza

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51969
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/6/17, 479 Đọc

  1. Chính thức ra mắt siêu phẩm phía Tây Hà Nội, chung cư Roman Plaza với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.

    * Giá gốc đợt 1 số lượng có hạn, full nội thất giá chỉ từ 1.9 tỷ/căn (gồm VAT).

    * Sở hữu ngay căn hộ Italia tại khu vực Thanh Xuân, Hà Đông, Nam Từ Liêm.

    * Cam kết đúng tiến độ xây dựng công trình.

    * Hotline: 0977 38 3030

    [​IMG]
    Những lý do để chọn mua Roman Plaza Hải Phát:

    1. Phong cách Ý tại trung tâm Hà Nội: Với tên gọi Roman Plaza đã lột tả hết ý nghĩa của sản phẩm và mong muốn của chủ đầu tư muốn kết hợp phong cách sống phương Tây và Phương Đông. Tái hiện nét độc đáo và quyết rũ đến từ phong cách sống rất Ý. Dự án thể hiện từ nét kiến trúc bên ngoài tòa nhà với nhiều hình ảnh tượng trưng đến từ nước Italia và thể hiện chính từ bên trong các căn hộ tại đây.

    2. Chủ đầu tư uy tính: Trải qua nhiều thăng trầm trong suốt chặng đường phát triển nhưng Hải Phát vẫn luôn luôn giữ vững được thị phần và tạo niềm tin giành cho các khách hàng đã tin tưởng và chọn mua sản phẩm của Hải Phát với nhiều dự án đã được bàn giao và cấp sổ như: Tân Tây Đô, The Pride, nhà phố thương mại 24h.... Và Roman Plaza là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư với quy mô và chất lượng công trình cao nhất nên chắc chắn được đầu tư đúng và vượt tiến độ về thời gian và chất lượng công trình.

    3. Vị trí chiến lược đón đầu tương lai: Roman Plaza sở hữu 1 vị tri độc đáo mà hiếm có dự án nào có thể có được, nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài tiếp giáp với đường Mỗ Lao nên thuận tiện việc giao thông đi lại với các phương tiện từ công cộng như BRT, Tàu Điện đến các phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy dễ dàng tiếp cận. Ngoài ra dịch vụ và trường học rất thuận lợi tại đây.


    4. Giá thành hợp lý chất lượng cao cấp: Với các căn hộ full nội thất, điều hòa, bếp, nóng lạnh... Gần như hoàn thiện đầy đủ với mức giá đợt 1 đưa ra cực kỳ hợp lý chỉ từ 27 triệu/m2 (giá thông thủy, full nội thất) sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giành cho khách hàng đầu tư và hơn hết là khách hàng an cư trong 1 khu vực căn hộ cao cấp nhất.

    chi tiết tại : https://romanplazahp.com/
     
    Thế Linh

    Thế Linh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...