Lý do Asia Park Đà Nẵng hút giới trẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42674
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/12/16, 669 Đọc

  1. Như các bạn đã biết công viên Châu Á - Asia Park Đà Nẵng là sự kết hợp những nét độc đáo, mới lạ của các mô hình giải trí trên thế giới với những nét văn hóa đặc sắc đậm chất Á Đông. Mùa Giáng sinh năm nay Asia Park Đà Nẵng được trang trí lộng lẫy, nổi bật là cây thông Noel khổng lồ kết từ hàng trăm con gấu bông xinh xắn hứa hẹn trở thành một trong những điểm vui chơi, check-in nổi bật của giới trẻ Đà Nẵng trong mùa Giáng sinh năm nay.

    [​IMG]
    Công viên giải trí tại Asia Park mang đến hàng loạt trò chơi độc đáo không nên bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng trong mùa Giáng sinh năm nay, ảnh @Fiditour

    Công viên giải trí tại Asia Park mang đến hàng loạt trò chơi độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Các trò chơi thường được nhắc đến như tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao… chắc chắn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Công viên văn hóa mở ra một không gian phương Đông kỳ thú qua từng nét văn hóa đa dạng.

    [​IMG]

    Bên cạnh cây thông khổng lồ, du khách có thể ghi lại nhiều hình ảnh ấn tượng bên những chùm chuông xanh đỏ rực rỡ sắc màu, cùng ông già Noel và người tuyết ngộ nghĩnh.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, cỗ xe tuần lộc chở quà cùng những cây thông nhỏ được trang trí rực rỡ sẽ khiến du khách không thể rời mắt. Đặc biệt, ông già Noel Xteen sẽ đi dạo quanh công viên, chụp ảnh và tặng quà cho du khách.

    [​IMG]

    Nhiều chương trình sự kiện trong khu vui chơi, nằm tại tầng trệt Sun Wheel, khu vui chơi giải trí FEC là nơi hội tụ các trò chơi vui nhộn, mới lạ như bắn banh Sun blaster, khu soft-play lớn nhất Việt Nam và hàng loạt những trò chơi có thưởng khác. Không chỉ có các trò chơi và công trình kiến trúc, Asia Park còn là điểm đến của những hoạt động văn hóa sôi nổi như biểu diễn nghệ thuật, làm thủ công, trò chơi dân gian, cùng các lễ hội văn hóa đặc sắc.

    [​IMG]

    "Thiên đường giáng sinh" là hoạt động tiếp nối chuỗi lễ hội diễn ra quanh năm tại Asia Park, nhằm tăng thêm nhiều giá trị, trải nghiệm mới lạ cho du khách và người dân Đà Nẵng. Đây cũng là những nỗ lực của Asia Park trong việc không ngừng nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp và vị thế của công viên nghìn tỷ mang tầm khu vực.

    Gợi ý một số khách sạn Đà Nẵng giá tốt

    Phòng khách sạn Phú Quốc giá dao động từ 343.000VND/phòng/đêm. Trước khi đặt phòng bạn nên hỏi xem khách sạn có dịch vụ đưa đón tại sân bay hay không, có tính phí thêm không nhé. Vào các mùa cao điểm các bạn nhớ đặt phòng trước từ 1-2 tháng. Một số khách sạn Phú Quốc các bạn có thể tham khảo
    Đối với khách quốc tế và những du khách chú trọng vào nghỉ dưỡng thường chọn phố du lịch dọc đường Trần Hưng Đạo với nhiều khu resort bám theo bãi biển đẹp nhất khu thị trấn. Nếu muốn tắm biển Bãi Dài, có một số sự lựa chọn về resort nhưng lại cách khá xa trung tâm Dương Đông.
    Tương tự, Bãi Sao có resort Mỹ Lan, nhưng lại hơi biệt lập với khu Trần Hưng Đạo và trung tâm thi trấn. Nghỉ ở nơi khác mà muốn tắm biển đường Trần Hưng Đạo phải đi xa hơn chục cây số cuối đường mới có bãi tắm. Các nhà nghỉ, khách sạn, resort tại thị trấn Dương Đông khá phong phú, có cả những nơi sang trọng và khu bình dân cho khách du lịch bụi.

    Các khách sạn 4 sao Đà Nẵng gồm:

    [​IMG]
    Khách sạn 4 sao A La Carte Đà Nẵng. Ảnh @thepandaflavor

    • KHÁCH SẠN GRAND MERCURE ĐÀ NẴNG(Lô A1 Khu biệt thự Đảo Xanh, Sông Hàn, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng)
    • KHÁCH SẠN A LA CARTE ĐÀ NẴNG (Góc đường Võ Nguyên Giáp, Dương Đình Nghệ, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng)
    • KHÁCH SẠN NOVOTEL ĐÀ NẴNG PREMIER HAN RIVER (36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng)

    Đặt tour du lịch Đà Nẵng giá tốt, dịch vụ chất ở đâu?

    Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc book phòng, săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Fiditour. Các tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ việc book phòng khách sạn, săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp những tour tuyến du lịch giá tốt đến cao cấp sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn và gia đình. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay tour, phòng khách sạn hoặc vé máy bay của chúng tôi.

    Hiện nay chúng tôi có tour giá tốt đi tour Đà Nẵng (4 ngày 3 đêm) với giá siêu hấp dẫn mọi thông tin liên hệ.

    Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (84) 39 14 14 14 (Ext: 406 - 213)
    Phone: 0904.142.547 (Ms. Thị Loan) | 0908.600.727 (Mr. Mạnh Cường)
    Email: [email protected] , [email protected]
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...