Lưu ý với tác dụng chữa ung thư của tam thất hà giang khi sử dụng

    1. 1,600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41982
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      12 Nguyễn Huy Từ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/12/16, 509 Đọc

  1. Những lưu ý trước khi ăn bao gồm việc thô chế và chọn mua thật kỹ bột tam thất, với củ nên chọn loại có màu xám nhưng không đen bóng sẽ cho kiên cố nhất bởi nó có thành phần dược tính cao do được trồng hoặc phát triển trong thiên nhiên thời gian nhiều năm trước khi được thu hái và mang về ăn. Riêng với hoa thì nên chọn loại mới còn mùi thơm tránh chọn loại bị ẩm mốc sẽ không tốt.
    [​IMG]
    – Chữa tiểu đường: hạ đường huyết, giúp bệnh nhân tiểu đường mạnh giỏi và giảm các biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra.
    – công dụng lợi sữa cho phụ nữa sau sinh nở
    ngoại giả rễ và công dụng điều trị ung thư với tam thất hoang cũng còn có công dụng tiêu viên, lợi tiểu.

    Như ta đã biết, tam thất hà giang thuộc vào dòng sâm nên có tác dụng bổ, song lại có phần khác với nhân sâm là tam thất lại theo hướng tác dụng vào phần âm huyết là chính. Trên thực tiễn, tam thất đen được dùng rất đa dạng. Việc dùng tam thất trị ung thư cũng đang trở nên phong trào của nhiều bệnh nhân.

    Đặc biệt hoa tam thất lại đẹp hơn và quý hơn so với hoa tam thất củ thông thường nên không có gì lạ hoặc đặc biệt giá cao hơn từ 100-200 ngàn. Để có xác xuất uống hoa tam thất tốt và tốt nhất bạn cần chọn lựa sản phẩm đảm bảo chất lượng vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán nhưng không phải nơi nào cũng là đồ xịn. Hãy là người khách hàng thông thái trong việc chọn mua sản phẩm phục vụ cho việc trị bệnh và nâng cao sức khỏe của gia đình.
    [​IMG]

    Chính vì lẽ đó mà có rất nhiều cơ sở làm ăn kém chất lượng đem trộn hàng Trung Quốc kém chất lượng vào và dùng chất bảo quản để bán giá bèo khiến cho dồi dào người bị bị trúng độc, thậm chí là bị mất mạng.

    Hàng thật thì củ sẽ cứng, có mùi thơm đặc điểm và vỏ chỉ hơi xám loại tam thất hoang giả sẽ có màu đen xám và bóng do được pha tẩm rất nhiều chì hay than chỉ độc hại nên cân lưu kỹ trước khi mua v ảnh hưởng tới sức khỏe. Cũng cần nhớ nếu giá quá rẻ thì phải cảnh giác cao vì mức giá nhàng nhàng trên thị trường bây giờ đa phần từ 1, 6 triệu cho một kg nếu quá thấp thì cũng chớ nên ham rẻ mà mang bệnh tật vào người.
     
    toancaunk

    toancaunk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tam thất
    Chia sẻ trang này
Đang tải...