Lưu Ý Chọn Kem Chống Nắng Cho Da Mụn

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31383
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dien bien phu ho chi minh viet nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/8/16, 459 Đọc

  1. Kem chống nắng là sản phẩm có chứa tác nhân bảo vệ làn da, chúng chống lại ảnh hưởng của những tia cực tím của ánh nắng mặt trời. Nó được thể hiện thông qua chỉ số SPF và PA. Chỉ số đo khả năng chống tia cực tím.
    Các bạn nên tránh mua và dùng những sản phẩm kem chống nắng có mùi thơm bởi vì chúng có thể gây dị ứng cho làn da mụn. Nguy hiểm hơn chúng cũng có thể gây kích ứng khuôn mặt của các bạn và làm cho mụn trở nên tồi tệ hơn.
    Bạn nên lựa mua kem chống nắng chuyên dùng cho vùng mặt với SPF từ 30 đến 50 dạng lỏng giúp làn da thấm hút nhanh. Với công thức không màu và không mùi.
    [​IMG]

    Kem chống nắng được chia thành 2 loại:
    Sunblock (kem chống nắng vật lý): bảo vệ da tránh khỏi những tia UVA và UVB bằng cách tạo ra một lớp màn bảo vệ giúp làn da phản xạ các tia UV, khuếch tán ngăn không cho ánh nắng có thể xâm nhập vào làn da bạn.
    Sunblock không có các hóa chất gây kích ứng da, lành tính, an toàn. Do vậy nó là sự lựa chọn an toàn nhất dành cho trẻ em và những người có da nhạy cảm. Thành phần của kem chống nắng vật lý gồm có titanium dioxide hoặc zinc oxide, (đây là hai thành phần ít kích ứng làn da đồng thời ngăn chặn các tia UV tốt). Zinc oxide thì an toàn hơn titanium dioxide.
    Đối với sunblock, các bạn không phải bận tâm nhiều đến việc thoa lại kem bởi vì sunblock bảo vệ làn da rất lâu. Nhược điểm nhỏ của nó là nhìn thấy khá rõ khi bôi trên làn da như một lớp trắng xóa.
    Sunscreen (kem chống nắng hóa học): phương thức hoạt động của chúng như 1 lớp màng lọc hóa học, hấp thu phân giải và giải phóng các tia UV trước khi nó làm hại tới da của bạn.
    Bên cạch đó khi dùng kem ban vẫn phải chịu khó bôi kem lại thường xuyên sau khoảng 2 đến 3 giờ do tuổi thọ chống nắng của nó khá thấp. Nó có ưu điểm là tiện lợi hợp với màu da.
    Thành phần của nó bao gồm octylcrylene, benzophenone hoặc avobenzone.
     
    prettylamdep

    prettylamdep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...