Lưu Ý Cần Tránh Khi Sử Dụng Kem Chống Nắng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32901
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dien bien phu ho chi minh viet nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/9/16, 463 Đọc

  1. – Nên tránh nước khi sử dụng kem chống nắng tốt: Vì nước sẽ làm giảm hiệu quả bảo vệ da của kem chống nắng. Do đó, khi dùng kem các chị em gái không nên tiếp xúc với nước, hoặc nếu tiếp xúc trực tiếp với nước thì nên làm khô người , dùng kem thường xuyên để làn da được bảo vệ dưới những tia UV.
    [​IMG]
    – Tránh dùng kem chống nắng vào niêm mạc mắt, miệng: Vì vùng da trên rất nhạy cảm , có thể gây ra kích ứng làm cho vùng da trên dễ bị tổn hại.
    – Tránh ra mồ hôi khi dùng kem chống nắng: Trường hợp các bạn xông hơi, vận động thể lực nhiều làm cho mồ hôi bên trong cơ thể thoát ra làm trôi lớp kem, vì thế mà tác dụng chống nắng cho da
    làn da cũng từ đó giảm đi rất nhiều.
    – Không nên thoa kết hợp kem chống nắng cùng những loại thuốc bôi ngoài da khác: Bởi có thể những cấu tạo bên trong những sản phẩm thuốc thoa ngoài làn da sẽ tương tác với sản phẩm chống nắng tạo ra tình trạng kích ứng làn da, gây giảm tác dụng chống nắng của kem, công dụng chữa bệnh của thuốc dùng ngoài làn da rất nhiều.
    – Tuyệt đối khi các chị em gái sử dụng kem chống nắng dạng xịt cần phải chú ý không nên xịt gần lửa vì do trong chúng có một số thành phần dễ gây cháy tổn thương trực tiếp tới làn da bạn. Đồng thời bạn cần không nên sử dụng kem ở bán kính gần vùng mặt bởi vì nó có thể làm hại cho mắt mình. Kích thước 20 cm là tốt nhất.
     
    prettylamdep

    prettylamdep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...