Lượng ánh sáng cần thiết cho từng loại cây

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57687
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      92a mỗ lao, hà đông, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/10/17, 856 Đọc

  1. Lượng ánh sáng như thế nào là đủ cho vườn rau xanh phát triển

    Trong quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa như ngày nay không thể tránh khỏi được tình trạng thực phẩm không an toàn được bày bán tràn lan trên thị trường ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người. Muốn đảm bảo sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình thì tốt nhất chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm tự nhiên, sản phẩm hữu cơ, lành mạnh có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Và vấn đề mọi người đang quan tâm nhiều nhất đó là tự tạo một vườn rau sạch để trồng các loại rau củ quả là quan trọng nhất.

    [​IMG]

    Ước muốn có được một vườn rau sạch tại nhà đó chính là niềm mơ ước của rất nhiều người dân sống tại thành thị. Cũng có rất nhiều nhà đã tự làm vườn rau xanh trên sân thượng tại ngôi nhà mình đang ở cũng chăm sóc cây rất cẩn thận nhưng cân vẫn không phát triển, còi cọc và chậm lớn. Có một yếu tố nhiều khi các bạn không để ý tới đó là ánh sáng mỗi ngày chiếu vào vườn rau xanh của bạn được bao lâu.

    Đôi khi các bạn ngầm hiểu rằng tất cả các loại cây trong vườn đều cần chung một lượng ánh sáng giống nhau nhưng không phải như thế đâu ah. Mỗi cây đều có sự sinh trưởng khác nhau nên lượng ánh sáng để chúng hấp thụ và phát triển cũng sẽ khác nhau.

    Để làm được vườn rau xanh nhà mình đúng cách và mang lại hiệu quả cao không phải ai cũng làm được. Khoa học đã chứng minh rằng cây cối cần ánh sáng mặt trời để phát triển hay nói cách khác ánh sáng chính là thức ăn của cây. Muốn hiểu rõ hơn về mỗi loại cây cần ánh sáng là bao nhiêu chúng ta cùng nhau tìm hiểu dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Một số lưu ý cho các bạn khi quyết định làm vườn rau xanh tại nhà

    + Nơi bạn định trồng rau cần có ánh nắng gió quanh năm nếu không có tốt nhất bạn không nên trồng rau nữa

    + Sân thượng có nắng nhưng bạn lợp tôn, nhựa, kính thì cũng không nên trồng rau bởi vì khi có mái rau sẽ không lên được do không hấp thụ được khí trời, không có nắng mưa.

    Qua bài viết này chúng tôi hy vọng đã mang lại cho các bạn những thông tin hữu ích trước khi quyết định trồng rau trên sân thượng được dễ dàng, vườn rau luôn xanh tươi tốt.

    Các bạn cần tư vấn thêm về cách trồng rau xanh tại nhà hãy liên hệ lại với chúng tôi Công ty Quang Anh sẽ tư vấn giúp các bạn

    Công ty Quang Anh

    Địa chỉ: Số 92A Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

    Hotline: 0243.5410.214 - 0972.622.699 - 0972.622.766

    Website:vuontrentuong.vn
     
    lachi

    lachi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...