Luật poker căn bản

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53852
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      99 - Bình An , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/8/17, 1,248 Đọc

  1. Luật chơi poker khá thuần tuý, khởi đầu ván đấu mỗi người được chia hai lá bài và không nhìn thấy bài của nhau. Sau ấy 5 lá bài chung sẽ được lật ra theo 3 vòng theo thứ tự 3-1-1, vòng đầu lật đồng thời 3 lá, hai vòng sau mỗi vòng lật một lá cho mọi người trông thấy để quyết định đặt cược, theo hay thoái lui ở từng vòng. Người thắng lợi là người còn lại không rút lui ở các vòng tố và mang bộ bài 5 lá mạnh nhất được chọn ra trong khoảng hai lá bài trên tay và 5 lá bài chung là lớn nhất.

    Bên dưới sẽ là bộc lộ chi tiết về để tham dự và tính toán kết quả của game poker.

    một. Khởi đầu chơi
    + Trong mỗi ván đấu, trước lúc chia bài, sẽ với 2 người chơi bắt buộc phải đặt cược đầu tiên. Lần cược của hai người chơi này ta gọi blinds, người thứ nhất sẽ cược bằng mức cược tối thiểu, người thứ 2 sẽ phải cược 1 số tiền gấp đôi số tiền tài người thứ một, chúng ta gọi người thứ một là Small Blind, và người thứ 2 là Big Blind. Đây đều là các thuật ngữ chuyên lĩnh vực trong poker.

    + 2 người chơi thực hiện blinds được xác định là 2 người liên tục ngồi bên phải của người ngồi vị trí Dealer (vị trí đánh dấu chia bài). Vị trí Dealer sẽ được đổi thay liên tiếp sau mỗi ván chơi theo ngược chiều kim đồng hồ, bạn đã biết kèo bóng đá nhà cái chưa.

    [​IMG]

    + Ngay sau lúc việc đặt cược Blinds được tổ chức, mỗi người chơi sẽ được chia 2 lá bài để khởi đầu cho vòng cược đầu tiên.

    + Người cược tiếp theo ở vòng trước tiên là người ngồi bên cạnh vị trí big blind.

    hai. Chọn lựa tại mỗi vòng cược:
    Tại các vòng cược, lần lượt từng người chơi sẽ tiến hành tuyển lựa các hành động của mình. Dưới đây là danh sách những tuyển lựa mà mỗi người chơi phải lựa chọn lúc tới lượt mình cược. Đây cũng là khái niệm cơ bản để bạn hiểu về cách chơi trong Texas Hold’em.

    Úp bỏ: khi bạn có các lá bài ko rẻ, hay đơn thuần là ko muốn tiếp tục chơi ván bài ấy nữa, bạn bỏ theo ván bài, và chờ 1 cơ hội khác, Cách chơi bài poker online như thế nào.

    Theo: tiếp tục chơi, ví như sở hữu người tố trước trong cộng vòng, bạn sẽ phải bỏ thêm tiền bằng có số tiền đấy.

    Tố: Bạn “theo” cùng lúc cược thêm một số tiền nào đấy. Những người nào muốn được tiếp tục ván bài, thì phải trả một số tiền bằng số tiền bạn đã cược mới có thể chơi tiếp. Ví như họ cảm thấy số tiền khá to và không muốn theo thì họ sẽ úp bỏ.

    Tố tất: khi bạn cược hết tổng số tiền bạn đang với tại bàn thì như thế sẽ được gọi là tố tất. Khi bạn đã tố tất mà vẫn với người theo, thì lúc này nhiệm vụ của bạn chỉ là ngồi xem tiếp những vòng cược và bài ra như thế nào, vì hiện tại bạn ko còn tiền để khiến cho gì thêm nữa. Lúc vòng chung cục kết thúc, bạn sẽ được so bài sở hữu các người chơi khác để phân định thắng thua.

    3. Những vòng cược và các là bài được chia ra
    Vòng 1 ( Preflop): chia mỗi người hai lá bài

    Vòng này nằm ở khởi đầu ván chơi mỗi người được chia 2 lá bài hay còn gọi là 2 lá bài tẩy. Bài được chia trong khoảng người có chữ D (dealer) theo chiều kim đồng hồ.

    Vòng 2 (The flop): Chia 3 lá bài chung

    chấm dứt hoạt động tố, cược, theo… của vòng trước hết, 3 lá bài chung tiếp theo sẽ được lật ra để kết hợp mang hai lá bài trên tay mỗi người chơi để liên kết tạo hand. Các lá bài chung này mọi người đều nhận ra và không thuộc riêng cho bất cứ người nào. Những người chơi mà tố hoặc theo không úp bài sẽ tiếp tục đi tiếp tới vòng thứ 3.

    Vòng 3 (The turn): Chia lá bài chung thứ 4

    một lá bài chung tiếp theo được lật mở cũng để phối hợp với bài trên bàn và trên tay mỗi người chơi. Các hoạt động như tố, theo, cược vẫn tiếp tục diễn ra, người chơi còn theo sẽ tiếp diễn đi đến vòng tiếp theo. Giả dụ còn lại một người theo mà ko có người nào theo thì người ngồi lại sẽ thắng đông đảo tiền trên bàn đang sở hữu.

    nếu vẫn còn người theo trên bàn sẽ tiếp tục đi tới vòng rốt cục

    Vòng 4 (River): Lá bài chung rút cuộc

    Lá bài chung thứ 5 cũng được lật mở để phối hợp có bài trên bàn và trên tay người chơi để tạo liên kết. Đây là vòng cược chung cuộc ví như người chơi vẫn tiếp diễn theo thì bài tẩy sẽ lật mở và tính hand. Ai có hand bài mạnh nhất sẽ giành thắng lợi và thu hết số tiền đang sở hữu trên bàn về, không những thế vẫn cho người chia bài 1 ít để lấy may mắn cho ván kế tiếp.
     
    marshalk3

    marshalk3 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...