Lựa giày với quần short nam hợp môt mùa mới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26722
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/6/16, 912 Đọc

  1. Một mùa mới lại về trên khắp các con phố khi mà cái nắng gay gắt ban sáng vừa chưa dứt là cơn mưa tầm tã ban chiều, làm cho bạn chẳng muốn bước chân ra ngoài. Với các kiểu quần short nam cùng với những chiếc giày phù hợp và năng động sẽ phần nào gánh đi cho bạn nổi lo toan này trước khi xuống phố. Hãy nắm rõ những nguyên tắc tối thiểu này vì nó có thể áp dụng linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh nhé các chàng.

    [​IMG]

    Nếu bạn đã chọn một chiếc quần short kaki nam hay chinos thì đôi giày loafer là sự kết hợp tuyệt vời lúc này. Nếu muốn thay đổi với những đôi giày thông thường, giản dị hơn một chút, bạn có thể tìm cho mình một đôi slip-on, boat shoes hoặc sneaker, chúng vẫn mang lại cho bạn sự chỉn chu cần thiết. Lựa chọn này sẽ giúp bạn thoải mái vận động trong tiết trời mùa Hè.

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn mặc một chiếc quần short thể hiện cá tính và bắt mắt mùa hè thì có rất nhiều mẫu quần với hoa văn khác nhau, từ tinh tế, đơn giản đến sặc sỡ. Để tránh những rủi ro về tương phản màu sắc, hãy kết hợp với áo sơmi trơn hoặc T-shirt màu trung tính. Để có set đồ đẹp với mẫu short này bạn nên chọn giày có hoa văn gần giống với quần, hoặc ít nhất phải có màu giống với màu quần, màu của họa tiết hoặc màu của các chi tiết khác trong trang phục.

    [​IMG]

    Những chiếc quần trunks hay còn gọi là quần short nam đi biển họa tiết nhiệt đới và dép kẹp Havaianas đầy màu sắc có thể về cùng một đội. Chúng đặc biệt phù hợp khi bạn đi dạo trên biển, bạn có thể diện kiểu quần này xuống phố cùng với một chiếc áo thun ba lỗ và tạo phong cách riêng cho chính mình.
     
Đang tải...