Lựa chọn sản phẩm bất động sản tiềm năng, khó mà dễ!

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51203
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cung Trí Thức TP Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/6/17, 754 Đọc

  1. Với những nhà đầu tư bất động sản thì tìm được sản phẩm đầu tư không phải dễ. Đầu tư rủi ro thấp thì lợi nhuận ít, còn muốn lợi nhuận cao thì rủi ro đi kèm cũng cao không kém. Tuy nhiên có những thị trường, nếu biết khai thác tiềm năng thì có thể đưa lợi nhuận lên mức tối đa, và rủi ro là tối thiểu. Thực sự có thị trường tiềm năng như thế này không?

    Kì này, tôi muốn đưa bạn đến Phú Quốc, thị trường đầu tư bất động sản hoàn hảo. Nơi mà cả đầu tư trong nước lẫn nước ngoài, đang đổ tiền về đầu tư tới con số là hàng triệu đô la, một con số không tưởng cho một huyện đảo.

    Hãy cùng tôi đi tìm lý do tại sao Phú Quốc lại là thị trường hoàn hảo:
    Xem thêm tin nhà đất Phú Quốc: phuquoc.net.vn/mua-ban-nha-dat

    1. Một huyện đảo có 150km đường bờ biển và có những bãi biển nằm trong TOP 5 bãi biển đẹp nhất Thế giới, có thể kinh doanh du lịch suốt 4 mùa trong năm.

    2. Chỉ là một huyện mà được các nhà đầu tư trong nước và Thế giới đổ tới 8 tỷ USD vào đầu tư như VIN Group, BIM Group, CEO Group, SUN Group, Interconential,….

    3. Một huyện đón 2,6 triệu khách du lịch vào năm 2016 và đang trong quá trình mở rộng sân bay quốc tế và cầu cảng quốc tế để có thể đón được 5 triệu lượt khách du lịch vào năm 2018.

    4. Một huyện được Nhà nước xét làm đặc khu kinh tế trọng điểm, sẽ lên thành phố vào năm 2018.

    Nguồn: phuquoc.net.vn/chuyen-tu-van-dau-tu-bat-dong-san-phu-quoc-hieu-suat-20nam.html
     
Đang tải...