Lựa chọn sắc màu tương phản trong không gian phòng khách

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54722
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/8/17, 808 Đọc

  1. Mùa đông sắp đến, không khí lạnh tràn về khiến tòa nhà của bạn cũng trở lên se lạnh hơn. Và việc mang hơi ấm đến không gian trở lên cần thiết hơn hẳn. Hãy cài đặt lại trang thiết bị nội thất trong ngôi nhà và phá tan không gian lạnh băng chỉ với những sắc màu tương giản cực đơn giản mà cực kì hiệu nghiệm.

    [​IMG]

    Màu sắc đối nghịch chính là những màu sắc đậm màu nguyên thủy chưa pha tạp các màu sắc khác. Nội thất mang những gam màu này khiến không gian trở lên nóng hơn, phá tan lạnh băng của mùa đông giá rét. Xem thêm sofa góc giá rẻ hà nội

    Việc áp dụng màu sắc theo mùa trong thiết kế không còn xa lạ. Quy luật màu nóng giúp không gian bớt lạnh và màu lạnh giúp không gian bớt nóng chưa bao giờ là sai. Tuy vậy, những sắc màu đối nghịch là đề tài khá hứng thú trong thiết kế trang thiết bị nội thất khi mang hơi ấm cho không gian, lại giúp thăng bằng và làm đẹp căn nhà.

    Màu đối lập đó là những màu sắc nổi bât nguyên thủy chính gốc không pha trộn. Đó là những màu sắc có độ mạnh về thị giác, khi đặt cạnh nhau trong một vị trí địa lý sẽ tạo lên cảm giác rạng rỡ và hứng khởi một cách mạnh mẽ.







    [​IMG]









    Không gian phòng ngủ trở lên ấm áp với thiết kế đối nghịch nổi bật. Sự phá cách của tủ áo vàng chói trên bức tường hồng đậm nổi bật, cùng tông với tủ đựng đồ và giường ngủ. Xem thêm ban ghe sofa cao cap

    áp dụng sắc màu đối nghịch trong không gian phòng khách mang lại cảm giác thấy thân quen và ấm áp giữa chủ nhà và khách, một bộ sofa đen trên bức tường trắng, cạnh bàn trà mặt kính thật đẳng cấp, đặt một tấm thảm đỏ cùng rèm cửa voan đỏ khiến không gian “nóng hơn”. Và ở phòng ngủ, sử dụng màu đỏ – màu trắng sẽ khá hợp lý, đặc biệt cho không gian phòng ngủ của cặp thi thoảng đốt cháy không gian, gia nhiệt cho mái ấm, đảm bảo một giấc ngủ ngon trong một không gian tươi sắc ấm áp.

    Thêm nữa, đối với những gia đình có trẻ em, đây sẽ là một sáng kiến đặc biệt được ham thích và giúp trẻ cảm nghĩ được hết sắc màu cũng giống như tăng khả năng nhận dạng các màu sắc với nhau.

    Cách kết hợp sắc màu trong hệ đối nghịch có thể hiểu như sau:

    – xe đen trên xe vàng

    – Đen trên màu trắng

    – Vàng trên đen

    – Màu xanh trên trắng

    – Màu xanh trên đỏ

    – Màu đỏ trên vàng

    – trắng và xanh

    – trắng trên đỏ

    – màu trắng trên đen

    Việc phối màu thích hợp làm tăng hiệu quả trong thiết kế đồ họa nội thất. So với những chủ nhân trẻ tuổi, đây không chỉ là phương pháp thiết kế để “đối mặt” với mùa đông băng giá, mà còn tạo nên sự hứng khởi, tràn đầy năng lượng sống trong một không gian trẻ trung và mới mẻ.

    [​IMG]

    Vàng – đen trong hệ màu tương phản khá thăng bằng và ấm áp trong không gian phòng khách.

    [​IMG]

    Phòng khách mở thoáng với tông xanh trong mát, thiết bị - nội thất nhiều sắc màu với sofa da đen bên bàn trà sofa , 02 chiếc ghế thư giãn phá cách với xe màu vàng và xanh đậm, bàn trang trí sơn đỏ cùng các nội thất nhiều màu sắc.

    Sắp xếp và phối kết hợp sắc màu cạnh tranh trong không gian thiết bị - nội thất thích hợp xua tan sự lạnh băng giá rét của ngày đông và đem lại cảm nhận thấy hứng khởi, dễ chịu và ấm áp.
     
    sofatoanquoc.com

    sofatoanquoc.com Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...