Lựa chọn quần áo cho trẻ em trên 10 tuổi

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54787
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/8/17, 945 Đọc

  1. Nước ta là một trong những quốc gia có tháp dân số trẻ của thế giới, trẻ em ở độ tuổi 10 tuổi chiếm rất nhiều. Do đó, số lượng quần áo trẻ em 10 tuổi trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu giúp các bố mẹ dễ dàng lựa chọn cho con em mình những bộ trang phục đẹp nhất. Để tránh mua phải hàng quần áo trung quốc kém chất lượng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!


    Tìm cửa hàng xuất khẩu uy tín
    Các mẹ hãy lựa chọn cửa hàng quần áo trẻ em uy tín, có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, đồng nghiệp và người thân, những người có kinh nghiệm trong việc mua đồ cho con. Hoặc các mẹ có thể tìm hiểu thêm những thông tin trên internet.

    Một trong những shop quần áo trẻ em uy tín nhất trên thị trường hà nội hiện nay các mẹ có thể lựa chọn đó là zinzinshop.vn. Đến với chúng tôi các mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn những mẫu quần áo trẻ em từ 10 tuổi trở lên đẹp và an toàn nhất dành cho các con yêu của mình. Cùng với đó là nhiều chế độ ưu đãi, hậu mãi và khuyến mãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng.

    Tránh xa những mẫu quần áo trẻ em có mùi hăng và màu sắc sặc sỡ
    Những bộ quần áo trẻ em Trung Quốc kém chất lượng có mùi hăng rất khó chịu, bởi chúng điều chứa chất Formaldehyde (có tác dụng diệt khuẩn và nấm mốc).

    Ngoài ra, những bộ quần áo trẻ em Trung Quốc thông thường có màu sắc sặc sỡ, chất in màu hoặc dạ quang phát sáng rất bắt mắt. Bạn nên chú ý để lựa chọn những trang phục chất lượng nhất, nói không với những mẫu quần áo trẻ em kém chất lượng

    Xu hướng lựa chọn quần áo trẻ em 10 tuổi trở lên hiện nay
    Quần áo trẻ em nam 10 tuổi
    Với các bé trai 10 tuổi các mẹ nên lựa chọn những mẫu quần áo có màu sắc sáng, trang phục như áo sơ mi caro kết hợp với quần kaki, áo thun cotton kết hợp với quần jean thời trang làm cho “công tử” nhà bạn thu hút hơn.


    Quần áo trẻ em nữ 10 tuổi
    Với những bé gái ở độ tuổi 10 tuổi, các mẹ nên chú đến màu sắc và thiết kế. Hãy lựa chọn cho bé những bộ trang phục có màu sắc sáng, thiết kế cách tân giúp bé tự tin hơn. Đặc biệt, ở độ tuổi này các bé thường thích đi chơi ở những buổi tiệc, đám cưới hay du lịch, các mẹ nên mua cho bé những chiếc đầm hoặc váy kết hợp với các phụ kiện như cài tóc, nơ áo.

    Hi vọng với những thông tin trên đây, các bạn sẽ lựa chọn được những trang phục đẹp nhất cho bé yêu nhà mình. Để tìm hiểu thêm thông tin, liên hệ với cửa hàng xuất khẩu của chúng tôi để biết thêm thông tin hay giải đáp mọi thắc mắc.
     
    tarzannhi

    tarzannhi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...