London náo nhiệt với quần kaki nam Hàn Quốc đầy nam tính

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25529
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/5/16, 829 Đọc

  1. Phong cách thời trang Hàn Quốc đã và đang phát triển ra toàn thế giới, với các quý ông phương tây cũng bị cuốn hút bởi style thời trang này. Tiêu biểu nhất là London kinh đô thời trang của các quý ông nam tính cũng thường xuyên náo nhiệt với phong cách thời trang xứ kim chi từ những mẫu quần kaki nam Hàn Quốc đẹp và tôn dáng.

    [​IMG]

    Vì không khí lạnh thường xuyên nên tại đây cách mix đồ theo kiểu layer luôn được mọi chàng ưa chuộng, vừa thể hiện được cái chất riêng lại vừa có thể tạo ra được những style độc đáo. Bộ trang phục của chàng trai trên đây nhìn rất sang trọng và chuẩn quý ông với quần kaki nam ống côn đen đi với vest xanh rêu mix layẻ áo khoác nâu, tạo nên tổng thể bộ trang phục rất ưa nhìn.

    [​IMG]

    Trẻ trung hơn với quần kaki họa tiết tông xuyệt tông với túi xách là điều mà bạn có thể dễ dàng nhận ra ở anh chàng thứ hai này. Tuy là chất liệu kaki thôi những với cách mix đồ tinh tế khi sánh đôi với người bạn của mình diện denim anh chàng vẫn có được một sự thu hút riền từ bộ trang phục của mình.

    [​IMG]

    Thêm một sắc màu độc và lạ ở London khiến các góc phố thêm náo nhiệt, một góc nhỏ nổi bật từ anh chàng diện quần kaki nam Hàn Quốc đen nguyên cây với áo. Mix độc với áo khoác vàng kèm theo những phục kiện bắt mắt như đồng hồ và giày da tạo nên nguyên set đồ thật phong cách.
     
Đang tải...