Lời khuyên mua bếp từ hãng nào tốt nhất

    1. 6,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31712
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/8/16, 627 Đọc

  1. Xoay quanh việc làm sao để có một sản phẩm bếp từ thông minh thì câu hỏi đặt ra là mua bếp từ hãng nào tốt nhấtluôn được rất nhiều người tiêu dùng quan tân. Bếp Đức Tâm sẽ cho bạn vài lời khuyên nhỏ cho khúc mắc này.


    Tiêu chí để làm nên hãng bếp từ tốt

    [​IMG]

    Tiêu chí để làm nên hãng bếp từ tốt

    Nếu trước kia bếp từ còn khá lạ lẫm với nhiều người thì ngày nay bếp từ đang ngày càng phổ biến. Khi mà các sản phẩm bếp từ ngày càng đa dạng và phong phú đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau làm cho thị trường bếp từ ngày càng năng động giúp người tiêu dùng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên do quá nhiều sự lựa chọn nên phần lớn người tiêu dùng lần đầu sử dụng bếp từ đều phân vân mua bếp từ hãng nào tốt nhất.

    Dễ hiểu thì hãng bếp từ tốt phải làm ra được những sản phẩm bếp từ tốt. Hãng sản xuất bếp từ tốt thì các yếu tố như linh kiện sản phẩm, kiểu dáng thiết kế, các tính năng đi kèm, độ bền sản phẩm, luôn luôn được chú trọng. Bề dày thương hiệu là yếu tố không thể bỏ qua. Thường thì người tiêu dùng sẽ tin tưởng những thương hiệu lâu năm hơn bởi độ uy tín mà nó mang lại. Dù vậy, đánh giá từ người tiêu dùng vẫn là quan trọng nhất để làm nên một thương hiệu tốt.

    Nên mua bếp hãng nào tốt nhất
    Trên thị trường có rất nhiều hãng bếp từ để bạn có thể lựa chọn mua bếp hãng nào tốt nhất. Một số hãng uy tín như : Munchen, Cata, Chefs, Giovani, Canzy… Sau đây bếp Đức Tâm sẽ cho bạn vài gợi ý nhỏ.

    Bếp từ Munchen
    [​IMG]

    Bếp từ Munchen

    Munchen là thương hiệu bếp từ uy tín nhất trong các dòng bếp từ nhập khẩu từ CHLB Đức.

    Các sản phẩm bếp từ Munchen đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền. Kiểu dáng khá bắt mắt, sang trọng. Ngoài các tính năng như các dòng bếp từ khác như tự động tắt bếp, khóa an toàn trẻ em … Bếp từ Munchen còn được biết đến vớ tính năng tự động san nhiệt áp dụng công nghệ IC5 có thể khống chế được dòng điện nhỏ hơn 3100~3400W rất phù hợp với cả những gia đình có mạng lưới điện yếu như ở Việt Nam.

    Một số dòng sản phẩm được ưa chộng của hãng: Munchen M50, Munchen M50 Max, Munchen G60...

    Bếp từ Chefs
    [​IMG]

    Bếp từ Chefs

    Các dòng sản phẩm của bếp từ Chefs có thể coi là hợp với người Việt nhất với doanh số bán hàng khá cao. Do bếp từ Chefs nhập linh kiện ở Đức và Tây Ban Nha nhưng lắp ráp ở Việt Nam, nên mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt hơn. Bên canh đó các sản phẩm bếp từ Chefs cũng trang bị đầy đủ tính năng như các dòng bếp khác, chất lượng khá được đảm bảo.

    Vài sản phẩm bán chạy của dòng bếp từ Chefs: EH DIH-311, EH DIH-888,..

    Bếp từ Cata
    [​IMG]

    Thương hiệu bếp từ Cata

    Bếp từ Cata là hãng thiết bị nhà bếp của Tây Ban Nha. Các sản phẩm của Cata được ưa chuộng ở lối tối giản. Thiết kế theo xu hướng gọn, nhẹ dễ sử dụng, xuất hiện càng ít nút càng tốt nhưng tính năng không hề kém các sản phẩm khác. Bắt đầu từ những mẫu Cata IB 772 chỉ còn nút bật, Booster, Lock và Slide khá thân thiện với người dùng.

    Các mã sản phẩm của Cata được rất đánh giá cao: Cata IB 772, Cata IB 773,...

    Trên đây chỉ là một vài gợi ý nhỏ, bởi mỗi hãng đề có từng lợi thế riêng chú trọng vào từng tâm lý khách hàng. Vì thế để mua bếp từ hãng nào tốt nhất, bạn nên dựa theo nhu cầu của mình để chọn được sản phẩm ưng ý và hợp túi tiền.

    Nếu vẫn còn băn khoăn mua bếp từ hãng nào tốt nhất, bạn hãy đến bếp Đức Tâm được tư vấn thêm. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ cao cấp chính hãng của rất nhiều hãng bếp từ có tiếng trên thế giới: Munchen, Cata, Giovani, Chefs… nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

    Liên hệ với bếp Đức Tâm để được tư vấn ngay hôm nay.

    >> Showroom 1: 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    (cách hầm chui Thanh Xuân 40m hướng đi về Hà Đông).

    • Điện thoại: 0462 92.82.83

    • Điện thoại: 0962 83.82.83
    >> Showroom 2: Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3: Số 292B Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4 : Số 16, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, HCM

    • Điện thoại: 0969.32.33.88

    Nguồn: bepductam.vn
     
Đang tải...