Lợi Ích của trà đen

    1. 250 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30003
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/8/16, 1,277 Đọc

  1. Trà đen phổ biến nhất, là cơ sở cho nhiều loại trà. Một số nhà sản xuất trà đá sử dụng trà đen. Mua trà đen ở đâu? Nó được làm từ lá trà lên men , Nó có hàm lượng caffeine cao nhất của bất kỳ của các loại trà. Cùng với các loại trà khác, nó có chứa polyphenol, chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể chống lại các gốc tự do - những người mà có thể gây ra ung thư và các bệnh khác. Trà đen cũng giúp ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn trong miệng, làm chậm sự hình thành các mảng bám. Bốn tách trà với sữa sẽ cung cấp 21% nhu cầu canxi hàng ngày của bạn.Trà đen có chứa ít hơn nửa mức độ caffeine tìm thấy trong một tách cà phê.

    Một số lợi ích của trà đen

    1. Có rất nhiều chọn!

    Tất cả các trà đến từ các nhà máy camellia sinensis, mọc ở vùng khí hậu nhiệt đới phụ trên toàn thế giới. Nhưng đó là quá trình lá, trong đó nó bị oxy hóa mà làm cho nó các loại khác nhau, chẳng hạn như màu đen, màu xanh lá cây, trắng hay trà ô long.

    Các chuyên gia tại Whittards nói, "trà đen là một chiếc lá bị oxy hóa hoàn toàn. Vì vậy, có một loại chính của trà đen được xác định bởi quá trình này nhưng tùy thuộc vào nơi nó được trồng có hàng ngàn loại khác nhau.

    "Cũng giống như rượu vang, các terroir cho các loại trà sắc thái khác nhau của hương vị. Hôm nay chúng ta thấy nhiều loại trà đen khác nhau nhất trong số đó là pha trộn và mỗi công ty quận hoặc trà sẽ có nhiều cái khác nhau. "Chúng tôi nghĩ rằng nó luôn luôn giá trị cố gắng ra công ty trà khác nhau để tìm ra mà nhiều bạn thích nhất. Hãy nhớ rằng, họ làm không phải tất cả hương vị như nhau.

    2. Đó là trái tim khỏe mạnh!

    Bạn sẽ được hạnh phúc để biết rằng thời gian tiếp theo bạn nhâm nhi tách trà buổi sáng của bạn, bạn sẽ được làm một số điều kỳ diệu cho sức khỏe của trái tim của bạn. Nghiên cứu đã cho thấy rằng uống 3-4 tách trà mỗi ngày (khoảng 2 cốc đầy đủ) có thể đáng kể giảm nguy cơ đau tim 11% và trong một số nghiên cứu lên đến 70 phần trăm.

    Một nghiên cứu ở Phần Lan phát hiện ra rằng những người đàn ông uống hơn hai tách trà mỗi ngày có một giảm 21% nguy cơ đột quỵ, trong khi nghiên cứu Pháp đã phát hiện ra rằng những phụ nữ uống nhiều hơn 3 tách trà mỗi ngày có nguy cơ thấp hơn 32% phát triển các động mạch bị chặn.

    3. Nó cải thiện chức năng nhận thức

    Trong cần của một buổi sáng đón tôi? Đó không phải là đáng ngạc nhiên rằng trà là cảng đầu tiên của chúng ta về cuộc gọi. Một đánh giá của 23 nghiên cứu được công bố về tác động của cafein trên chức năng nhận thức thấy lợi ích trong tâm trạng, sự tỉnh táo và hiệu tâm thần. Nghiên cứu cũng cho rằng flavonoid (một loại chất chống oxy hóa) có thể giúp tăng cường trí não của bạn bằng cách thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn xung quanh não. Vì vậy, đi về, có người khác!

    4. Nó có thể giúp giữ gìn kiểm soát cân nặng của bạn

    Một nghiên cứu mới được thử nghiệm 111 người đàn ông và phụ nữ (một số người uống trà hoặc giả dược dựa uống có kiểm soát) thấy rằng tiêu thụ thường xuyên của CAN trà đen trong thực tế cải thiện trọng lượng cơ thể và phân phối chất béo cơ thể.

    Tea Advisory Panel (TAP) chuyên gia, tiến sĩ Tim Bond cho biết, "Thường xuyên dùng trà đen trên nghiên cứu ba tháng đáng kể ức chế tăng cân trung bình khoảng 0.64kg và giảm vòng eo 1,88 cm, và cũng eo-hông tỷ lệ . "Vì vậy, nếu bạn đang sau đường cong mô hình-esque a la Kate Upton quên giảng viên eo, nhâm nhi trên NÀY.

    5. Đó là tốt cho sức khỏe răng miệng

    "Trà đen có thể giúp ngăn ngừa sự tích tụ mảng bám. Mặc dù miễn là bạn không thêm bất kỳ đường! "Nói các chuyên gia tại Whittards.

    Các polyphenol trong trà đen, đã được tìm thấy để ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn trong miệng giúp ngăn ngừa sự tích tụ mảng bám, hôi miệng và bệnh nhiễm trùng loại bỏ. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ để bàn chải, trà đen THỂ vết răng.

    6. Nó có thể giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường loại 2

    Các nghiên cứu mới đã phát hiện ra rằng trà đen có thể giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường loại 2 bằng cách giúp kiểm soát sự tiêu hóa carbs và bằng cách ức chế các enzym tiêu hóa nhất định.

    Chuyên gia TAP, Tiến sĩ Catherine Hood cho biết, "Tiểu đường là một điều kiện của quá trình chuyển hóa glucose rối loạn. Các nguồn chính glucose trong cơ thể xuất phát từ quá trình tiêu hóa và thủy phân của chế độ ăn carbohydrate nhưng sự ức chế các enzym này (và do đó ức chế sự hình thành glucose) có thể góp phần vào việc phòng ngừa và quản lý bệnh tiểu đường loại 2 ". Mà trà đã được chứng minh để làm như vậy. Chỉ cần tránh xa các đường!

    7. Đó là chống ung thư!

    Nguồn chính của chúng tôi flavonoid trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi là trà và cam quýt đen trái cây và nước trái cây. Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để thực hiện sản xuất bia! . Trong thực tế, flavonoid phong phú trong trà thậm chí đã được tìm thấy để làm giảm nguy cơ phát triển ung thư buồng trứng. trà đen pha trà sữa

    Các American Journal of Clinical Nutrition tìm thấy rằng những phụ nữ tiêu thụ nhiều chất flavonoid là đáng kể ít có khả năng phát triển ung thư buồng trứng biểu mô - đó ảnh hưởng đến hơn 6.500 phụ nữ trong Anh mỗi năm. Chỉ cần một vài ly một ngày và bạn có thể làm giảm nguy cơ của bạn bằng 30 phần trăm.

    8. Bạn có thể thưởng thức nó trong SO nhiều cách khác nhau

    Trà đen có thể được tận hưởng trong nhiều cách khác nhau từ sữa truyền thống và đường, để uống trà lá lỏng lẻo đáng yêu của riêng mình hoặc thêm một lát tốt đẹp của chanh đối với một số detoxing thêm.
     
    danla

    danla Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tra den mua o dau
    Chia sẻ trang này
Đang tải...