Lợi ích của tác dụng của củ tam thất bắc lào cai

    1. 1,600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39267
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      12 Nguyễn Huy Từ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/11/16, 1,242 Đọc

  1. Khi vừa trải qua một ca phẫu thuật lớn chắc hẳn điều quan trọng nhất là là giảm tình trạng chảy máu và viêm nhiễm, tam thất nam và tam thất bắc hoang được sử dụng giúp giảm sự xâm nhập của vi khuẩn tấn công các tế bào bính thường. Đặc biệt do khả năng cầm máu cực tốt nên vẫn luôn được dùng kết hợp với các loại kháng sinh khác để giúp bệnh nhân có thể giảm hiện tượng xuất huyết nhiều nhất, tránh làm cho vết thương lan rộng, tái cấu trúc lại các hệ thống cơ xương lớp mô tế bào để giúp vết thương mau chóng lành hơn.

    Cầm máu, tiêu máu, tiêu sưng: Chữa các trường hợp chảy máu do chấn thương (kể cả nội tạng), tiêu máu ứ do phẫu thuật, va dập gây bầm tím phần mềm. Bột tam thất bắc khô rắc giúp cầm máu nhanh các vết thương. Giảm sinh khối u, do đó làm giảm tốc độ phát triển u, hạn chế sự di căn của tế bào ung thư, kéo dài cuộc sống cho bệnh nhân ung thư.
    [​IMG]
    Cách làm: củ tam thất rửa sạch cho vào nồi cơm vừa ráo nước hấp kín khi cơm chín lấy củ tam thất bắc rừng ra, dùng dao thái mỏng từng lát. Gà con nhổ sạch lông, mổ dọc từ mỏm, ức, bỏ ruột, bàng quang… Rửa sạch gà cho tam thất vào, có ít hạt đậu xanh, đậu đen, hạt sen, tí bột ngọt, ít bột tiêu… tất cả nhét trong mề gà, khâu mề gà lại và khâu toàn bộ con gà, chưng cách thủy… Mỗi tuần nên ăn 2 con gà hầm với củ tam thất. Sức khỏe lên thấy rõ, da niêm mạc hồng đẹp, đặc biệt số lượng hồng cầu cũng tăng lên khá nhiều.

    Hoa Tam Thất hỗ trợ thanh nhiệt: hoa tam thất có tác dụng thanh nhiệt (làm mát, giải nhiệt). Hoa Tam Thất hỗ trợ bình can: (điều hòa chức năng của tạng can). Hỗ trợ bổ huyết (chống thiếu máu), cầm máu, giảm đau, tiêu ứ huyết.
    [​IMG]
    Hoa tam thất, bí quyết giúp đánh bật bệnh mất ngủ. Như chúng ta đã biết giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi người, nếu như bạn bị một đêm mất ngủ thì chắc hẳn sẽ cảm thấy được nó giá trị như thế nào. Nhưng đối với những bệnh nhân bị mất ngủ kinh niên thì phần lớn không thể ngủ nổi trong nhiều ngày thậm chí có nhiều người chia sẻ đã bị mất ngủ liên tục trong 3 tháng, tinh thần khi nào cũng mệt mỏi, người thì gầy đi. Mặc dù đã áp dụng nhiều phương pháp nhưng vẫn không hề có tác dụng.

    Cùng với củ thì tác dụng của tam thất bắc lào cai nụ cũng có nhiều ích lợi với con người điển hình là ngoài việc chống mất ngủ nó còn giúp giảm chứng đau đầu khi thời tiết thay đổi thất thường theo mùa. Hiện tượng này thường gặp ở những người cao tuổi nếu không khí chuyển nóng hoặc lạnh đột ngột. Do các mạch máu dãn nở không kịp thời dẫn đến khí huyết hoạt động bất thường nên bạn có thể uống mỗi ngày để hệ tuần hoàn được ổn định hơn tránh bị tai biến mạch máu não và đột quỵ.
     
    toancaunk

    toancaunk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tam thất
    Chia sẻ trang này
  2. tao_babimart
    30/9/17
Đang tải...