Loại túi đeo ipad cá tính cho anh em

    1. 1,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31097
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Khát Chân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/8/16, 1,148 Đọc

  1. Trong thời gian trở lại đây những mẫu túi đeo ipad với kích thước nhỏ gọn nhỉnh hơn chiếc ipad một chút được anh em quan tâm tìm mua và được bán khá nhiều trên thị trường với đủ mẫu mã, chất liệu cho đến các tầm giá khác nhau. Hầu hết các loại túi đấy đều phù hợp với mỗi đối tượng và được các anh em cánh mày râu ưu chuộng sử dụng. Điều đấy cho thấy với sự hội nhập thời trang toàn cầu, nam giới nói chung và tại nước ta nói riêng đã biết quan tâm hơn đến bề ngoài cách ăn mặc cũng như phối đồ tạo nên phong cách riêng cho mình. Để giúp anh em hiểu hơn về các loại túi đeo ipad này tôi sẽ giới thiệu và phân loại túi đeo ipad để anh em dễ phân biệt và tìm mua lựa chọn cho mình được 1 chiếc túi đeo ipad thích hợp với phong cách, nhu cầu và chi phí của bản thân.
    [​IMG]
    - Túi đeo ipad da thật: đây là loại túi đeo ipad được làm từ da thật 100% và thường là da bò. Bởi làm bằng da thật nên giá thành của loại túi xách da thật khá đắt, mức giá thấp nhất cũng phải tới 1,3 triệu đồng/chiếc. Có những loại túi đeo ipad được nhập khẩu nguyên chiếc hay được gia công theo yêu cầu của khách hàng có giá thành lên đến 4-5 triệu đồng/mẫu. Tuy nhiên, đúng như câu nói “tiền nào của đấy” các chiếc túi đeo ipad được thiết kế bằng da thật này màu sắc trông rất tự nhiên là màu của da thật trông cực kì mạnh mẽ và chất lừ cho phía mạnh. Bên cạnh đó từng đường kim mũi chỉ của chiếc túi cũng được trau chuốt nên chỉ nhìn chiếc túi anh em cũng có thể thấy được độ chất của loại túi xách da thật này so với những loại túi đeo chéo được làm từ chất liệu khác.
    [​IMG]
    - Túi đeo ipad da tổng hợp: đây là 1 loại túi xách nam được từ da nhân tạo do con người tạo ra, nếu với những người ko am hiểu đồ da sẽ rất dễ bị nhầm chất liệu này với da thật. Chỉ với vài trăm nghìn đồng anh em có thể lựa chọn được 1 chiếc túi đeo ipad da giả, tuy nhiên dùng một thời gian ngắn khoảng vài tháng loại này túi sẽ hỏng dần.
    Xem thêm: túi đeo chéo nam.
     
    tuoidt

    tuoidt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : túi đeo ipad
    Chia sẻ trang này
Đang tải...