Lộ trình học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26176
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/6/16, 920 Đọc

  1. Học lập trình web trở thành xu hướng khi mà thị trường công nghệ, các doanh nghiệp đang cần nguồn nhân lực rất lớn. Khóa học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao tại Stanford cung cấp cho người học kiến thức để xây dựng giải pháp toàn diện về Web cho doanh nghiệp, Web tin tức, Web bán hàng,..

    Khi lập trình Web doanh nghiệp bạn thường sẽ giới thiệu hoạt động, giới thiệu về doanh nghiệp, kinh doanh trực tuyến, tầm nhìn và sứ mệnh giúp họ dùng website để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng. Nhưng khi lập trình Web bán hàng, thương mại điện tử, bạn sẽ cần chú ý đến cách trình bày sản phẩm, Website cần được lập trình tốt để chạy nhanh và bảo mật.





    [​IMG]
    Stanford hướng dẫn học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao




    Một vài công nghệ lập trình web thông dụng

    Để lựa chọn một công nghệ lập trình web phù hợp với bản thân thì đòi hỏi bạn phải xác định nhu cầu của cá nhân hay của doanh nghiệp. Công nghệ bạn muốn học là gì? Nếu bạn yêu thích mã nguồn mở thì các khóa học như Lập trình Web PHP & MySQL sẽ phù hợp với bạn. Nếu bạn muốn sử dụng công nghệ của Microsoft thì lựa chọn các khóa học về C# hay .NET kết nối cơ sở dữ liệu SQL Server.

    Ngoài ra, nếu bạn muốn đòi hỏi không phụ thuộc hệ điều hành Windows hay Linux và tính bảo mật cao thì có thể lựa chọn các khóa học lập trình Web Java. Bên cạnh đó còn có các khóa học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao về các CMS như lập trình web với WordPress, Joomla, Magento Drupal, cho công nghệ Sharepoint, LAMP với Microsoft hay Jboss, Websphere với công nghệ Java.

    Lựa chọn công nghệ phát phát triển

    Có nhiều công nghệ phát triển như vậy, một vấn đề đặt ra đó là :

    – Những ứng dụng khi viết được ở công nghệ này đều cũng sẽ viết được ở công nghệ khác nhưng ở những mức đơn giản hay phức tạp khác nhau.

    – Khi lựa chọn công nghệ ngoài sự bảo mật thì tốc độ cũng cần xem xét. Bởi sự bảo mật và tốc độ của mỗi công nghệ khác nhau, nó cũng có ưu – nhược điểm riêng. Nên không thể chọn 1 công nghệ tối ưu nhất, mà chủ yếu phụ thuộc vào phức tạp, độ lớn, yêu cầu của dự án muốn phát triển

    – Triển khai ứng dụng – Chi phí duy trì

    – Môi trường phát triển ứng dụng



    [​IMG]
    Học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao tại Stanford




    Nền tảng lập trình web

    Học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao mục đích vẫn là tạo ra các mã HTML để hiển thị lên trình duyệt web. Cơ chế sinh mã HTML của các công nghệ lập trình web có thể khác nhau, tuy nhiên về kỹ thuật và bản chất cũng tương đối giống nhau. Chính Vì thể để xây dựng nên các ứng dụng web chúng ta cần có những hiểu biết về nền tảng web chung như:

    – CSS – HTML – Javascript

    – SilverLight – Flash

    – CSS 3 – HTML5

    – Cơ sở dữ liệu: XML, SQL Server, My SQL

    Vậy để có thể trở thành nhà phát triển web thực thụ, bạn không chỉ biết những điều chia sẻ trên mà còn phải thành thạo và sử dụng tốt những công cụ, ngôn ngữ lập trình web đó. Đối với các bạn mới bắt đầu thì phải được đào tạo bài bản, được học những kinh nghiệm thực tế với những công nghệ thiết bị mới nhất trong quá trình giảng dạy.

    Nếu bạn yêu thích lập trình web và đang tìm kiếm một khóa học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao thìStanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ là một địa chỉ tin cậy, nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn!

    Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin học lập trình web bắt đầu từ đâu tại đây:stanford.com.vn/kien-thuc-lap-trinh/tin-chi-tiet/cagId/42/id/6815/hoc-lap-trinh-web-tu-co-ban-den-nang-cao-o-dau-ha-noi

    Xem thêm tại: hoccungchuyengia.com
     
Đang tải...