Liệt dương: nguyên nhân , triệu chứng , cách chữa trị hiệu quả

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31978
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/8/16, 477 Đọc

  1. liệt dương là gì, nguồn gốc biểu hiện và cách chữa của bệnh liệt dương như thế nào, qua bài viết hôm nay các bác sỹ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ cùng nhau chia sẻ đến bạn về căn bệnh nhạy cảm này ở đàn ông và giúp bạn có cách trị bệnh thật tốt.
    [​IMG]
    Bệnh liệt dương là gì?
    Bệnh liệt dương là một bệnh liên quan đến khả năng sinh lý và là một triệu chứng rối loạn chức năng tình dục ở đàn ông mà khi mắc bệnh dương vật không có khả năng cương cứng, hoặc chỉ cương cứng được trong một thời gian rồi xìu hẳn. Bệnh liệt dương khiến cho đấng mày râu không thể tuân thủ được một cuộc giao hợp thông thường.

    Bệnh liệt dương là nguồn gốc gây nên yeusinhly ở nam giới và nguy hiểm đến khả năng có con của bệnh nhân và là nguyên nhân gây vô sinh ở tương đối nhiều trường hợp .

    nguồn gốc gây bệnh liệt dương
    Có tương đối nhiều các nguyên nhân gây bệnh liệt dương ở phái mạnh Sau đây là một vài nguồn gốc phần nhiều phái mạnh hay mắc phải dẫn tới bệnh liệt dương.

    • Bởi vì tâm lý: thường xuyên căng thẳng, sợ hãi , bị stress là nguyên nhân gây ra liệt dương
    • Bởi vì thủ dâm: Việc thủ dâm quá nhiều khiến cho dương vật bị nhờn với mọi kích từ dương vật cũng chính bởi vì thế mà dương vật không thể cương cứng thời điểm có những kích thích
    • Do dị tật bẩm sinh: Những dị tật bẩm sinh ở dương vật như cong, vẹo "cậu nhỏ" khiến cho "cậu nhỏ" không thể cương cứng
    • Bởi vì sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá cùng các chất kích thích khác
    • Vì mắc một số loại bệnh khác: bệnh nhân mắc một số bệnh như béo phì, gout, bệnh tâm thần, bệnh tuyến giáp, bệnh thận, bệnh tim mạch… cũng có khả năng là lý do biến chứng tương đối nhiều đến nội tiết tố trong cơ thể dẫn tới "cậu nhỏ" không thể cương cứng.
    Biểu hiện của bệnh liệt dương
    Khi mắc bệnh liệt dương đấng mày râu có biểu hiện đặc trưng đó là sự bất lực không thể quan hệ , không thể đưa "cậu bé" vào âm đạo do không thể cương cứng. Bệnh nhân cũng có thể đưa được "cậu bé" vào âm đạo tuy nhiên chỉ nhấp được 1-2 cái đã bị xìu khiến cho cuộc vui của bạn bị đứt đoạn. Thời điểm bị bệnh liệt dương đấng mày râu còn không có cảm giác ham muốn tình dục thậm chí là sợ làm chuyện ấy .

    Quan xát kỹ những bệnh nhân liệt dương còn thấy hầu hết tinh hoàn và "cậu nhỏ" ở những bệnh nhân bị liệt dương đều có kích thước nhỏ hơn so với thông thường .
    Cách điều trị bệnh liệt dương hiệu quả
    Để điều trị bệnh liệt dương hiệu quả có khá nhiều phác đồ nhưng mà cần căn cứ vào từng lý do gây ra bệnh để điều trị bệnh liệt dương.

    1: Điều trị bệnh liệt dương bằng biện pháp tâm lý

    Thường áp dụng cho những bệnh nhân có nguyên nhân gây bệnh là bởi vì yếu tố tâm lý, với cách trị này bệnh nhân sẽ được trị với các y bác sĩ tâm lý riêng biệt nhằm giúp người bệnh vượt qua những rào cản về tâm lý, không còn sợ hãi căng thẳng thời gian làm chuyện đó đồng thời luôn giữ tâm trạng thoải mái vui vẻ thời điểm làm chuyện ấy .

    2: Chữa liệt dương bằng thuốc

    Thường áp dụng cho những người bệnh có nguyên do liệt dương là vì các bệnh lý khác hoặc bởi vì người bệnh sử dụng quá nhiều các chất kích thích như rượu, bia, café, thuốc lắc… Thuốc giúp người bệnh điều trị các bệnh lý là nguyên nhân gây bệnh liệt dương tăng cường các nội tiết tố nam cải thiện tình hình cương cứng cho dương vật .

    3: trị liệt dương bằng phương pháp phẫu thuật

    Thường áp dụng cho các bệnh nhân có nguyên nhân gây bệnh là bởi vì bẩm sinh hoặc do sự cố sau tai nạn khiến cho "cậu bé" không thể cương cứng được. Các y bác sĩ kham benh nam khoa sẽ căn cứ vào tình trạng của người bệnh mà tiến hành đáp ứng các chỉ định của bác sĩ phẫu thuật hợp lý điều chỉnh lại "cậu bé" giúp chúng trở lại trạng thái thông thường .
    Phòng chống bệnh liệt dương
    Để có một sức khỏe sinh sản tốt cho đấng mày râu và phòng chống bệnh liệt dương hiệu quả các bạn cần lưu tâm các biện pháp phòng bệnh đặc biệt sau:

    • Luôn giữ tâm trạng vui vẻ thoải mái, giảm các áp lực trong công việc và học tập
    • Phòng tránh các bệnh tim mạch, thận béo phì, tiểu đường, bệnh thần kinh, bệnh tuyến giáp…
    • Không hút thuốc lá, uống rượu bia hay sử dụng các chất kích thích khác
    • Không lạm dụng thủ dâm
    • Giữ vệ sinh thân thể và "cậu nhỏ" thật tốt tránh viêm nhiễm và các bệnh nguy hại khác
    • Ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng đặc biệt là bổ sung các món ăn có tác dụng bổ thận tráng dương
    Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về bệnh liệt dương ngày hôm nay sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu bạn có nỗi niềm hoặc cần trả lời gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc đến tại phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn bất cứ thời điểm nào.
     
    phuong89tb

    phuong89tb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...