lí do bạn cần làm hóa đơn đỏ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32416
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 9A - Ngõ 105 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/8/16, 610 Đọc

  1. Lý do bạn cần làm hóa đơn đỏ

    Bạn có thể phải trả tổng cộng thuế thấp hơn nếu một trong các bạn kiếm được ít hơn đáng kể. Nếu một trong các bạn làm cho ít tiền hơn so với khác, các khung thuế suất thuế có thể làm việc trong lợi của bạn khi bạn kết hôn và khai chung. Đây là lý do tại sao các mã số thuế được viết để những người kiếm nhiều tiền hơn trả một tỷ lệ phần trăm cao hơn thu nhập của họ khi hóa đơn đỏ trong lĩnh vực thuế. Người nộp thuế thực hiện rất ít trả một số tiền nhỏ hơn số thuế thu nhập liên bang. Bây giờ bạn sẽ không phải lo lắng về các chi tiết như người nộp thuế tài sản hay một phi tiền đóng góp từ thiện là từ bạn hay người khác.
    [​IMG]

    Dịch vụ mua hóa đơn đỏ
    Nếu một người trong một khung thuế thu nhập cao nhưng sử dụng dịch vụ hóa đơn đỏ tập tin cùng với một người nào đó trong một khung thuế thu nhập thấp hơn nhiều, thu nhập của họ với nhau được đánh thuế ở mức một nơi nào đó ở giữa nói chung kết quả là tổng thuế suất thấp hơn nhiều so với họ đã được trả tiền như hai người nộp thuế duy nhất. Nộp với nhau có thể giúp quý vị xin khấu trừ thuế và các lợi ích khác. Đôi khi bạn có thể mất các khoản khấu trừ vào thuế chung mà bạn có thể không đủ điều kiện khác. Ví dụ giả sử bạn mua bán hóa đơn đỏ có một kinh doanh thua lỗ trong năm và ít hoặc không có thu nhập khác.
    Bạn không thể nhận được bất kỳ lợi ích của dịch vụ hóa đơn đỏ về thuế từ mất mát của bạn trong năm nay. Nếu vợ chồng bạn kiếm được một mức lương tốt hoặc có thu nhập khác, trên một phần mất mát trở lại kinh doanh của bạn sẽ giúp bù đắp thu nhập đó. Chúng tôi không bao giờ khuyên mất tiền như một chiến lược thuế, nhưng nếu bạn không có một tổn thất kinh doanh, nó là tốt đẹp để có được một lợi ích về thuế từ nó. Khoản trích và các khoản tín dụng khác có thể bị giới hạn bởi mức thu nhập thấp hơn khi bạn khai mình là người duy nhất.
    Bạn thường có thể khấu trừ lên đến 50 phần trăm thu nhập điều chỉnh của bạn cho những đóng góp từ thiện cho các tổ chức từ thiện phổ biến nhất. Như một người duy nhất, nếu bạn thực hiện một đóng góp lớn trong một năm khi bạn làm cho thu nhập ít hơn, tổng số tiền bạn có thể trừ thấp. Tuy nhiên, nếu bạn đã kết hôn và khai thuế chung, thu nhập của bạn được kết hợp hóa đơn đỏ với phối ngẫu của bạn, vì vậy tổng số tiền khấu trừ cho cùng đóng góp từ thiện lớn có khả năng sẽ cao hơn, giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn về các loại thuế.
    Mặt khác, thu nhập của bạn như là một người duy nhất có thể là quá cao đối với một số lợi ích về thuế. Giả sử bạn muốn để có những cơ hội tín dụng Mỹ cho chi phí giáo dục. Đối với năm 2015, tín dụng bắt đầu vào giai đoạn ra khi tổng thu nhập điều chỉnh của bạn đạt đến $ 80,000, và biến mất theo thời gian thu nhập của bạn là nếu bạn đã kết hôn khai chung, những con số pha. Nếu một trong các bạn kiếm được ít hơn, bạn có nhiều khả năng hội đủ điều kiện khi mua hóa đơn đỏ cho các khoản tín dụng hợp lí.
     
Đang tải...