Lễ 2/9 vi vu khám phá đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31787
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/8/16, 1,035 Đọc

  1. Trải nghiệm tuyệt vời ở đảo ngọc Phú Quốc vào dịp lễ sẽ để lại nhiều kỉ niệm khó quên cho bạn và gia đình. Dịp lễ 2/9 sắp đến hứa hẹn sẽ chật kín khách phượt ở các khu vui chơi giải trí gần thành phố. Nên du lịch Phú Quốc vào dịp này để tận hưỡng những phút giây yên bình, thoải mái tắm biển, tận hưởng những phút giây thăng hoa trong kỳ nghĩ lễ. Hãy cùng Blog khách sạn khám phá hòn đảo ngọc này.
    [​IMG]
    Nhìn bao quát đảo ngọc Phú Quốc

    Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Ở vùng biển phía Nam của tổ quốc, đảo Ngọc Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây. Nước biển trong vắt, những dòng suối yên bình cùng nhiều hải sản độc đáo chính là lợi thế tuyệt vời khi phượt Phú Quốc.

    Đặt phòng khách sạn Phú Quốc

    Khu nghĩ dưỡng VinPearl Phú Quốc 5 sao

    Vinpearl Resort Phú Quốc là một Resort nổi tiếng mang đẳng cấp quốc tế được trang bị bởi những trang thiết bị hiện đại mang đậm phong cách phương Tây, nơi đây nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, hoang sơ tự nhiên môi trường, người dân địa phương thân thiện.Ở Vinpearl Resort Phú Quốc nếu như nét phương Tây hiện đại được sử dụng chủ đạo trong kết cấu nội thất, phòng ốc, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhưng không làm mất đi nét văn hóa Á Đông của người Việt Nam đó là sự ân cần, thân thiện và nụ cười mến khách đó chính là những nét vốn có của người Việt Nam.
    [​IMG]
    Đó là những cái riêng biệt mà Vinperland Resort muốn đem lại cho Du Khách.Với 750 phòng nghỉ có kiến trúc tuyệt đẹp. Ngoài ra Vinpearl Resort Phú Quốc có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất bằng cách mang lại cho họ sự thoái mái, tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo. Vị trí: Vinpearl Resort Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, đảo Phú Quốc một thiên đường nhiệt đới đẹp yên tĩnh. Cách sân bay Phú Quốc khoảng 45 phút đi xe và cách trung tâm Chợ Dinh Cậu khoảng 30 phút chạy xe.

    Hãy đến với Fidibooking để nhận ưu đải.

    Giá phòng từ: 5.500.000 VND/phòng/đêm/ Loại phòng Deluxe hướng ra vườn (Ngoài ra còn có nhiều loại phòng khác nhau bạn có thể vào website Fidibooking tham khảo).
    Địa chỉ: Khu Bãi Dài - Xã Gành Dầu - Phú Quốc - Kiên Giang.
    Tiện nghi: Sân tennis Phòng xông hơi, Trung tâm thể dục Sân gôn (trong vòng 3km), Trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ, Massage, Sân chơi trẻ em, Karaoke, Ca-nô, Chạy xe đạp, Khu vực bãi tắm riêng, Câu lạc bộ trẻ em, Công viên nước,...

    Khu nghĩ dưỡng La Veranda 4 sao

    Nằm giữa khu vườn nhiệt đới trên Đảo Phú Quốc, La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery Collection 5 sao được xây dựng giống như một lâu đài kiểu Pháp bên bờ biển. Chỗ nghỉ này có spa phục vụ khách cả ngày, Wi-Fi miễn phí và dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.
    [​IMG]
    Các phòng nghỉ rộng rãi tại đây có lối trang trí và kiến trúc kiểu thuộc địa Pháp như gỗ tối màu, khăn trải giường cao cấp cùng gạch men rạn. Mỗi phòng đều có ban công hoặc sân hiên riêng nhìn ra khu vườn hoặc bãi biển.

    La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery Collection cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Chỗ nghỉ này nằm trong bán kính 4 km từ Sân bay Phú Quốc. Từ sân bay này, du khách bay bằng chuyến bay nội địa trong vòng 50 phút là tới Thành phố Hồ Chí Minh và trong vòng 2 giờ 10 phút là tới thủ đô Hà Nội.

    Để thư giãn, du khách có thể đi câu cá hoặc lặn với ống thở hay bơi vài vòng trong hồ bơi ngoài trời. Dịch vụ cho thuê xe đạp cũng được cung cấp tại đây.

    Với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển, Nhà hàng The Pepper Tree phục vụ các món ăn quốc tế trong khi quý khách có thể thưởng thức bánh pizza nướng bằng lò điện tại nhà hàng Le Jardin.

    Resort Thiên Hải Sơn 3 sao

    Tọa lạc tại trung tâm biển Đông Dương, với các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại, cùng với dịch vụ tận tình, chu đáo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. với diện tích rộng 2,3 ha và bãi biển dài 200m đẹp nhất Dương Đông.
    [​IMG]
    Hệ thống phòng nghỉ với 100 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao. Bao gồm 43 phòng khách sạn, 32 phòng biệt thự hướng biển, 06 phòng biệt thự sát biển, 02 phòng biệt thự V.I.P và 1 cụm khách sạn 15 phòng sát biển và 02 phòng VIP. Tất cả các phòng đều có ban công riêng và được trang bị các tiện nghi vật dung đạt tiêu chuẩn 3 sao. Khu nghỉ mát Thiên Hải Sơn có cảnh quan thật rộng rãi thoáng mát và màu sắc đặc trưng thật sự là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những du khách nghỉ ngơi khám phá. Đảo Ngọc Phú Quốc-Nơi được mệnh danh là "Hòn Ngọc của Châu Á".Trong thời gian nghỉ tại Thiên Hải Sơn, quý khách có thể tham gia các môn thể thao, giải trí như : Tennis, bóng chuyền bãi biển, bơi thuyền, bơi lội...

    Hãy đến với Fidibooking để nhận ưu đải.

    Giá phòng từ: 1.368.000 VND/phòng/đêm/ Loại phòng tiêu chuẩn hướng ra núi(Ngoài ra còn có nhiều loại phòng khác nhau bạn có thể vào website Fidibooking tham khảo).
    Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.
    Tiện nghi: Spa, thẩm mỹ Sân quần vợt, Quầy lưu niệm, Quầy tổ chức các chuyến tham quan trên đảo, Hồ bơi Bóng chuyền bãi biển, Mạng Internet không dây,...

    Chi tiết bài viết tại: Khám Phá Đảo Ngọc Phú Quốc Đẹp Nên Thơ Dịp Lễ 2/9
     
Đang tải...