Lắp đặt cửa tự động phòng mổ bệnh viện

    1. 20,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54755
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/8/17, 383 Đọc

  1. Cửa tự động phòng mổ là một bộ phận quan trọng trong hệ thống phòng mổ bệnh viện, đây chính là "nơi cứu sống biết bao trái tim, biết bao con người" chính vì vậy hệ thống cửa tự động được thiết kế theo tiêu chuẩn của bộ y tế đặt ra nhằm mang đến sự vô trùng tuyệt đối, đảm bảo độ kín khít, sạch sẽ nhất mang đến sự an toàn cho con người.Hiện nay cửa tự động phòng mổ thường được thiết kế dạng trượt để tiết kiệm diện tích cho căn phòng thêm rộng rãi hơn. Khi sử dụng bộ điều khiển tự động thì không được sử dụng bộ phận cảm biến (hay còn gọi là mắt thần) bởi lẽ bộ phận này sẽ tự động đóng/ mở cửa khi phát hiện có người di chuyển tới trong vùng quét của cảm biến nên không thích hợp cho phòng mổ.

    [​IMG]

    Với phòng mổ chúng tôi cung cấp thiết bị “công tắc đá chân” chỉ cần cho chân vào thì lập tức cửa sẽ mở ra, kết hợp với bộ phận cảm biến an toàn lắp hai bên cánh cửa nhằm phát hiện người hoặc vật đang đứng giữa cửa thì cửa sẽ đổi chiều hoạt động hoặc dừng lại để chống kẹp vào người. Một số đơn vị không dùng công tắc đá chân thì chúng tôi cung cấp thiết bị "nút nhấn không tiếp xúc" dành cho cửa tự động phòng mổ. Đây cúng là một thiết bị rất tiện dụng cho môi trường bệnh viện, điều này đáp ứng được nhu cầu đảm bảo sự vô trùng tốt nhất nhưng lại tiết kiêm thời gian đóng/ mở cửa tối đa nhất. Tùy vào nhu cầu mỗi bệnh viện, mỗi phòng ban để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất

    [​IMG]

    Chúng tôi đơn vị chuyên nhập khẩu các loại cửa tự động như: cửa tự động Italya, Cửa tự động Đài Loan, cửa tự động Hàn Quốc, cửa tự động Đức, cửa tự động Nhật Bản, Cửa tự động ditec... tất cả các loại cửa tự động của chúng tôi đều có thể lắp đặt cho cửa phòng mổ bệnh viện. Chính vì vậy khách hàng có thể lựa chọn loại cửa phù hợp nhất về tải trọng cũng như độ thông thủy của cửa khi được chúng tôi tư vấn cụ thể. Hàng chúng tôi luôn sẵn kho nên thời gian cung ứng nhanh, có đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ CO, giấy chứng nhận chất lượng CQ tại hãng cung cấp nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sự phục vụ tận tình nhất.

    * Hotline: 0971.717.333

    * Website: thietbitudong.net.vn

    * GMAIL: [email protected]

    * CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VŨ HOÀNG
     
    Hoàng bảo

    Hoàng bảo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...