Làm thế nào để khách hàng trung thành với dịch vụ của bạn phần 1

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54795
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hb , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/8/17, 422 Đọc

  1. "Khi đã đảm bảo doanh nghiệp của mình cung cấp sản phẩm, dịch vụ seo website giá rẻ nhất dịch vụ tốt nhất có thể, đó chính là thời điểm hợp lý nhất cho việc tìm kiếm con đường riêng thu hút sự chú ý của khách hàng. Sao chép ý tưởng thành công của ai đó có thể mang lại cho bạn một số kết quả, nhưng trong hầu hết trường hợp, một giải pháp hiệu quả với người khác không phải lúc nào cũng hoàn toàn phù hợp với bạn."
    Rất nhiều người nghĩ rằng, công ty seo website hiện nay khách hàng rất khó để trung thành với 1 thương hiệu nào, bởi sự cạnh tranh quá khốc liệt của thị trường. Các sản phẩm thay thế liên tục ra đời, đổi mới, ưu việt hơn khiến cho khách hàng luôn bị dao động. Chính vì thế, cách mà bạn tạo nên sự trung thành ở khách hàng buộc phải thay đổi. Không chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ, sản phẩm tốt nhất có thể, bạn cần phải chỉ cho họ thấy lý do hợp lý để lựa chọn sản phẩm từ doanh nghiệp của mình.
    Có hai công thức cho sự thành công. Bạn có thể tìm hiểu những lý do khách hàng quan tâm tới thương hiệu của bạn và đáp ứng vô điều kiện những lợi ích mà họ mong muốn nhận được; seo web giá rẻ nhất hoặc chia sẻ những điều từ trái tim và thể hiện rằng những điều đó được thể hiện theo một nguyên tắc mà họ-rất-mong-đợi. Nhưng trước khi làm được điều đó, hãy chắc chắn rằng doanh nghiệp của bạn đem đến những dịch vụ tuyệt vời.
    [​IMG]
    Tầm quan trọng của khách hàng trung thành
    Tại sao sự trung thành của khách hàng lại quan trọng với thành công của doanh nghiệp? Đó là bởi chi phí giữ chân một khách hàng cũ thấp hơn tới 7 lần so với chi phí để có được một khách hàng mới. Đồng thời, bán sản phẩm cho khách hàng hiện tại bao giờ cũng dễ hơn nhiều! Xác suất thành công của việc này với khách hàng mới là khoảng 5-20% so với 60-70% của một khách hàng hiện tại.
    Cuối cùng, khách hàng trung thành nhất trở thành những người ủng hộ, giúp xây dựng thương hiệu và cộng đồng trung thành. Đây thực sự là đích đến hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp!
    Đáng tiếc là điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nhiều chủ doanh nghiệp chưa lựa chọn được cho mình phương án hiệu quả để giữ chân khách hàng và kết quả, báo giá seo từ khóa khách hàng của họ thường xuyên quyết định về việc chuyển sang một đơn vị khác.
    Đây là cách Emily Collins, chuyên gia phân tích của Forrester Research, giải thích: “Khách hàng của bạn ngày càng ít lý do trung thành hơn bao giờ hết và sự trung thành càng giảm so trước đây. Điều này là bởi ngày nay họ đã ý thức được tầm quan trọng của mình cũng như muốn kiểm soát sự tương tác của mình với thương hiệu”.
    Điều đó có nghĩa rằng nếu bạn muốn giữ khách hàng, bạn phải thật sự khác biệt và chỉ cho họ thấy ít nhất một lý do hợp lý để ở lại với bạn qua việc chia sẻ tính năng nổi bật, thu hút của sản phẩm cùng với dịch vụ khách hàng đặc biệt và mức giá hợp lý.
    Sau đó, bạn có thể lựa chọn hình thức tương tác với đào tạo seo chuyên nghiệp những khách hàng mong muốn tìm kiếm lợi ích trong quan hệ với các thương hiệu hoặc những người muốn hỗ trợ giá trị của bạn. Cung cấp thêm cho họ một chương trình tri ân mà họ xứng đáng hoặc giúp họ thể hiện cá tính. Mỗi phương pháp đều tốt, nhưng nếu biết kết hợp, bạn có thể thu được thành công ngoài mong đợi.
    Bắt đầu từ những điều cơ bản
    Bạn có thể liệt kê hàng loạt ý tưởng tuyệt vời nhất của việc kết nối khách hàng với thương hiệu, nhưng nếu bỏ qua những điều cơ bản, nó sẽ không đem lại hiệu quả.
    Sản phẩm và dịch vụ chất lượng là một trong những nền tảng cơ bản chắc chắn bạn cần để bắt đầu. Nếu sản phẩm của bạn thiếu chất lượng, cho dù có sở hữu đội ngũ tiếp thị tốt nhất trên thế giới, bạn cũng không thể giữ chân khách hàng ở lại lâu được. Và để làm được điều đó chỉ có một cách duy nhất, không có gì khác hơn ngoài đem đến cho họ sản phẩm chất lượng tối ưu.
    Một điều quan trọng không kém: dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Chủ doanh nghiệp thường có xu hướng quên rằng dịch vụ khách hàng là bộ mặt của doanh nghiệp. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu được tầm quan trọng và thấy điều này hữu ích!
    Khi đã đảm bảo doanh nghiệp của mình cung cấp sản phẩm, khóa học seo giá rẻ dịch vụ tốt nhất có thể, đó chính là thời điểm hợp lý nhất cho việc tìm kiếm con đường riêng thu hút sự chú ý của khách hàng. Sao chép ý tưởng thành công của ai đó có thể mang lại cho bạn một số kết quả, nhưng trong hầu hết trường hợp, một giải pháp hiệu quả với người khác không phải lúc nào cũng hoàn toàn phù hợp với bạn.
    Bạn nên bắt đầu với một ý tưởng gì đó mới lạ, độc đáo, phản ánh sự quan tâm của đối tượng khách hàng doanh nghiệp mình hướng tới hay thể hiện cá tính của họ. Sau đó, thu hút sự chú ý từ phía khách hàng với một chương trình tri ân tuyệt vời hay đại diện chia sẻ những giá trị mà họ tin tưởng.
    CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
    E-mail: [email protected]

    Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
     
    huongquynh

    huongquynh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...