Làm Sổ tay Vintage, Bán Sổ Tay Vintage Đẹp, Làm Sổ Vintage Handmade Giá Rẻ Tại HCM

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51452
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      872/99 quang trung , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/7/17, 2,614 Đọc

  1. Nếu được yêu cầu nói về một mẫu sổ tay chắc hẳn bạn nào cũng muốn tôi nói về mẫu sổ tay vintage handmade. Sổ vintage là gi? là một mẫu sổ như thế nào? cách làm sổ ra làm sao? có lẽ là những gì các bạn muốn hỏi, bởi sổ tay vintage đang là mẫu sổ HOT nhất trên thị trường hiện nay.
    [​IMG]
    Chính sự phong phú, phổ biến của các nguồn nguyên liệu làm ra sổ tay handmade đã thúc đẩy càng nhiều sự xuất hiện của những sản phẩm handmade cực kỳ sáng tạo và độc đáo. Trái với những cuốn sổ tay sản xuất hàng loạt rập khuôn theo một khuôn mẫu thiết kế, thì những cuốn sổ handmade vintage là kết quả của quá trình gia công hoàn toàn thủ công; hơn nữa số lượng sản xuất bị giới hạn rất nhiều do độ khó của sản phẩm. Bởi vậy mà mỗi mẫu sổ handmade da bò khi được đưa ra thị trường thường chỉ có vài chục cuốn, có lẽ đây chính là nguyên nhân tạo nên sức hút mua sổ tay handmade da bò cực lớn từ giới trẻ tại TPHCM.

    mặt khác những cuốn sổ tay da handmade cũng luôn là một mẫu sổ tay độc và lạ bởi sổ lượng sản xuất thường ít , cùng với đó là sự gia công tỉ mỉ bằng tay, thế nên những nghệ nhân làm ra nó đều muốn cuốn sổ tay da của họ phả có sự khách biệt , sự đốt phá về kiểu dáng mẫu mã, mầu sắc, đôi khi là thả vào đó những tâm tư tình cảm của họ, Hay đó là một yêu cầu của khách hàng.
    [​IMG]
    Có một sổ người bạn hỏi tôi, sổ tay handmade da thật thường rất đắt và nhìn cũng không thật sự sạng trọng, bắt mắt, không được kiểu cách góc cạnh như những cuốn sổ tay thông thường mà sao vẫn được nhiều khách hàng yêu thích đến vậy. Thì câu trả lời ở đây đơn giản chỉ là họ đam mê, yêu thích những món đồ handmade, yêu thích những mẫu sổ tay mộc mạc từ da thật, Chất liệu từ thiên nhiên.

    Ngoài ra còn còn bởi thông thường họ đặt làm sổ tay thì phải số lượng từ 50-100 cuốn thì mới có thể đặt được những mẫu sổ tay đẹp khác, hay phải bỏ công sức đi đến các nhà sách mầy mò tìm kiếm thì mới có thể mua được một mẫu sổ tay đẹp. Những nếu muốn có một cuốn sổ tay mang phong cách hay thiết kế của mình, một cuốn sổ tay khi ai đó nhìn thấy sẽ biết về bạn, một cuốn sổ tay da độc đáo mang phong cách , cá tính của riêng bạn thì việc tìm kiếm đó có lẽ là vô vọng. Bởi thế họ tìm đến với sổ da thật nơi mà họ có thể thỏa sức sáng tạo, thiết kế riêng cho mình một mẫu sổ tay.
    [​IMG]
    Hơn thế , sổ tay handmade còn là một sản phẩm quà tặng vô cùng ý nghĩa đến bạn bè người thân, nếu như bạn đem một mẫu sổ tay đẹp được mua trên mạng, mặc dù nó đẹp nhưng nó đại trà, mặng dù nó sang trọng nhưng mọi người đều có, Nhưng khi bạn đem tặng một cuốn sổ tay handmade của riêng mình, thì đó có lẽ là món quà không thể nào quên đối với người thân của bạn.

    Để giúp ích cho việc tìm kiếm , chọn cho mình một sản phẩm sổ da handmade đẹp, hay biết về những cách chọn mua sổ tay da chất lượng, bạn có thể tham khảo một sổ mẫu sổ tay đẹp , cùng những kinh nghiệm về sổ tay handmade tại Website: sotaygiare.vn . Và nếu bạn có nhưu cầu về sổ tay, sổ handmade, sổ quà tặng, hay là những mẫu sổ theo thiết kế của chính mình thì hãy liên hệ ngay với sổ tay xuyên việt chúng tôi!

    Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Xưởng may sổ tay handmade Vintage Xuyên Việt

    Số 872/99 Quang Trung, P8, Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 086 257 8288 – Hoặc Di động: 0936246191

    Email: [email protected][email protected]
     
    quyenlluv

    quyenlluv Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 24/6/17
Đang tải...