Làm Sao Để Nhân Viên Tự Nguyện Mặc Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn - dongphuchv.com

    1. 80,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34485
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/9/16, 843 Đọc

  1. Làm Sao Để Nhân Viên Tự Nguyện Mặc Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn
    Đồng phục nhà hàng, khách sạn- Con người chỉ làm khi họ muốn hoặc khi bắt buộc phải làm. Việc mặc đồng phục của nhân viên cũng như bao việc khác đều dựa trên 2 nguyên tắc cơ bản này hoặc tự nguyện hoặc bị bắt buộc. Khuyến khích nhân viên tự nguyện mặc đồng phục là lựa chọn đầu tiên
    Con người chỉ làm khi họ muốn hoặc khi bắt buộc phải làm. Việc mặc áo đồng phục của nhân viên cũng như bao việc khác đều dựa trên 2 nguyên tắc cơ bản này hoặc tự nguyện hoặc bị bắt buộc. Khuyến khích nhân viên tự nguyện mặc đồng phục là lựa chọn đầu tiên và ưu tiên.


    Nhân viên cảm thấy tự hào khi mặc đồng phục
    Để nhân viên tự nguyện và yêu thích mặc đồng phục, đồng phục dony gửi đến bạn những lời khuyên hữu ích sau:
    Yêu đồng phục:
    Ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và hấp dẫn, do đó bộ đồng phục phải được thiết kế đẹp. Nhiều công ty vì muốn thể hiện thương hiệu của mình thông qua bộ đồng phục hơi quá lố nên bộ đồng phục quá màu mè, rối rắm làm cho người mặc không thấy tự tin khi khoác lên mình bộ đồng phục. Nếu bị ép phải mặc đồng phục thì nhiều người sẽ thay bộ đồng phục ngay khi hết giờ làm việc để quay về với những bộ đồ mà họ yêu thích. Hãy chọn những bộ đồng phục thể hiện được hình ảnh công ty và thiết kế đẹp mắt, thời trang để mọi người thêm yêu bộ đồng phục nhé. Size đồng phục vừa vặn cũng là một yếu tố không thể bỏ qua vì sự vừa vặn quyết định rất nhiều đến thẩm mỹ và sự thoải mái khi mặc.

    Hiểu về ý nghĩa, tầm quan trọng và giá trị của bộ đồng phục:
    Ai cũng muốn mặc theo phong cách và cá tính riêng của mình nhưng nếu nhân viên hiểu được tại sao nên mặc đồng phục thì sẽ dễ dàng hơn nhiều. Hãy cho nhân viên biết khi tất cả nhân viên mặc đồng phục đồng nhất và mang thương hiệu công ty thì hình ảnh công ty sẽ chuyên nghiệp lên thế nào? Khách hàng tin tưởng họ và công ty như thế nào? Tạo ra thuận lợi cho các giao dịch của công ty với khách hàng và đối tác như thế nào? Từ đó giúp mọi người hiểu được rằng mặc đồng phục cũng là giúp công ty tốt lên thì sẽ có nhiều người tự nguyện mặc đồng phục đấy.
    Tự hào khi mặc đồng phục:
    Nếu nhân viên thấy tự hào khi mặc bộ đồng phục thì không chỉ ở công ty mà về nhà hay đi chơi họ cũng mặc đồng phục. Từ đó làm cho nhân viên thêm yêu công ty và thương hiệu của công ty bạn sẽ càng được nhiều người biết đến thông qua những bộ đồng phục công ty.Nhân viên chỉ thấy tự hào khi mặc đồng phục khi họ tự hào về công ty. Do vậy việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo sự gắn kết và.. của nhân viên với công ty là điều quan trọng nhất không chỉ trong việc mặc đồng phục mà trong tất cả hoạt động của công ty. Hãy cho nhân viên thấy họ đang làm việc trong 1 công ty tuyệt vời như thế nào nhé!

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------
    Đồng phục HV – Khách hàng luôn đúng
    HOTLINE: 0912 759 738– 01667 336 093
    Website : dongphuchv.com
    Add : Ngõ 211/85 số nhà 16B Khương Trung – Hà Nội
     
Đang tải...