lá mật gấu chữa bệnh tiểu đường và bệnh cao huyết áp

    1. 250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26372
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      398 Hùng Vương, P. Tân Lập, Tp. Buôn Mê Thuột , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      13/6/16, 1,170 Đọc

  1. Lá mật gấu chữa bệnh tiểu đường, đau nhức xương khớp

    Cách sử dụng lá mật gấu nam
    Như các bạn cũng đã biết cây mật gấu nam hay còn gọi là cây lá đắng sử dụng lá tươi hoặc khô sau đây công ty chúng tôi xin hướng dẫn quý khách một số cách sử dụng cây mật gấu hiệu quả
    + sử dụng lá thân mật gấu tươi - hái 8 lá say nhuyễn hòa với 1/2 lon bia uống 2 bữa sáng và tối bài thuốc điều trị thoái hóa đốt sống và thoái hóa đĩa đệm
    + Có thể pha trà uống thay nước hàng ngày

    Loại 2: Sử dụng Thân lá mật gấu nam ( Cây lá đắng)
    ngày sử dụng 40 - 50g đun nước uống sôi khoảng 15-20 phút uống làm 3 lần mỗi ngày- nếu không có thể hãm uống như trà bài thuốc có rất nhiều công dụng chữa bệnh, và còn nhiều cách để sử dụng cây mật gấu không chỉ dùng với bia, hoặc sắc mà còn có một cách để tăng cường sức đề khảng của con người ở nước ngoài cây này đang được quan tâm và đã có nhiều công trình nghiên cứu thành công và sử dụng cây mật gấu như thế nào? la hợp lý, có thể dùng làm trà uống hàng ngày tác dụng chữa được 20 loại bệnh của cây mật gấu.

    Hiện tại thì cây mật gấu rất phổ biến với người nước ngoài có rất nhiều tài liệu nói về công dụng và tác dụng chữa bệnh kỳ diệu của cây lá mật gấu, hay còn gọi là cây lá đắng, cây mật gấu không những sử dụng với bia, mà ta có thể phơi sấy khô sử dụng làm trà uống thay nước hàng ngày, hoặc dùng làm gia vị, ở nước ngoài sử dụng cây mật gấu khô và lá mật gấu làm gia vị trở thành đặc sản của vùng đất châu phi sau đây là hướng dẫn sử dụng làm gia vị nấu ăn hàng ngày

    Sử dụng cây lá đắng (cây mật gấu) trong gia vị và nấu canh hàng ngày

    Nguyên Liệu Sử để nấu ăn
    - Một chén lá đắng ( có thể tươi hoặc khô) tươi thì khoảng 5-6 lá khô thì 5g rửa sạch
    - 500g các loại thịt như (chân bò, lòng bò)
    - 3 muỗng gia vị Aringo
    - 1 muỗng cafe
    - 2 maggi
    - Muối
    - Mì chính
    II hướng dẫn nấu ăn từ cây mật gấu cây lá đắng
    Trích Bài Báo Sức Khỏe Đời Sống
    Ông có thể chia sẻ chi tiết hơn về bài thuốc này không ạ?

    - Ông bạn tôi chỉ rõ, bài thuốc có 2 thành phần rất đơn giản chỉ gồm lá mật gấu và 1 ly bia vừa đủ. Bạn tôi cũng bảo, pha với lá cây mật gấu giã nát. Sau khi nghe ông bạn nói, tôi mới ngả ngửa vì trong vườn nhà mình có trồng cây mật gấu này.

    Cây này, nhà tôi trồng được mười mấy năm rồi mà không ai biết dùng nó làm gì. Nó rất dễ sống, chỉ cần có gốc hoặc cành cây, mình găm xuống đất là sống. Cây này do bà chị sống nước ngoài của tôi mang vào vườn, kêu người nhà tôi cứ găm đại vào một góc nào đó, sau này dùng làm thuốc chữa được nhiều bệnh lắm.Tôi ra vườn hái lá mật gấu tươi, rửa sạch rồi giã nát lá pha cùng với 1 cốc bia, vắt nước uống sau khi ăn cơm. Tùy theo thể trạng từng người mà pha bia nhiều hay ít, có người tửu lượng cao thì dùng 1 lon, người yếu hơn thì có thể dùng nửa lon. Còn tôi khi đó chỉ dùng nửa lon bia pha với 7-8 lá mật gấu được giã nát, do tửu lượng yếu nên tôi chỉ uống sau bữa cơm tối, rồi đi ngủ luôn.
    - Bệnh tình sau đó của ông chuyển biến như thế nào?
    - Ban đầu, tôi uống thuốc vẫn thấy bình thường, chưa cảm nhận được gì nhiều. Các cơn đau vẫn “hành” mỗi khi tôi lắc cổ, nhìn nghiêng hay nhấc cánh tay lên. Tôi chỉ cần cử động nhẹ là tay, cổ và vai đau dữ dội. Cộng thêm uống nước thuốc vào thấy vị rất đắng nên tôi cũng hơi ngán. Nhưng nghĩ thuốc đắng mới dã tật, nên tôi vẫn kiên trì uống, bịt mũi uống.
    Tôi cảm nhận rõ từ ngày thứ 10 sau khi uống nước này, các cơn đau hình như được kìm chế lại. Thường thì mỗi buổi sáng khi thức dậy, tôi vô ý cử động cánh tay phải là nó đau nhức vô cùng, 3 ngón tay lúc nào cũng trong trạng thái co giật, tê mất cảm giác. Nhưng từ ngày đó trở đi thì các cơn đau dần biến mất và cánh tay tôi nâng lên hạ xuống bình thường không còn cảm giác cứng nhắc hay đau đớn nữa. Thấy thuốc có kết quả bất ngờ, tôi uống thêm 1 tuần nữa rồi nghỉ luôn vì bệnh đã tan biến.
    - Trong thời gian uống lá mật gấu với bia, ông có uống thêm thuốc gì không?
    - Không. Tôi chỉ dùng lá mật gấu với bia thôi. Ngày đầu không quen, dùng hết 1 lon bia nên tôi say ngủ li bì cả ngày. Rồi từ đó, tôi giảm lượng bia lại chỉ dùng nửa lon thôi. Tôi uống trước khi đi ngủ và sáng thức dậy tôi hay tập thể dục, đi lại rồi tập xoay cổ, nhấc tay lên xuống thôi.
    - Hiện tại bệnh của ông đã dứt hẳn!
    - Bệnh đã được chữa khỏi 100% chưa thì tôi không dám chắc vì ngày đó sau khi uống nước thuốc hết đau nhức, tay được cử động lại bình thường thì tôi bận rộn quá nên cũng quên luôn không đi khám lại, do đó không biết kết quả chính xác nhất. Tuy nhiên chỉ bằng cảm nhận của bản thân mình thì tôi thấy bệnh đã hết 100%. Cơ thể không còn bị đau nhức, tê mỏi.Dứt thuốc đến nay đã gần 3 năm, tôi không hề thấy bệnh tái phát. Đến nay tôi vẫn khỏe mạnh, đi làm suốt có khi còn khuân vác được vài bao xi măng nữa.Theo kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm qua, lương y Trần Lập ngạc nhiên chia sẻ: Về trường hợp lá cây mật gấu kết hợp với bia có thể chữa dứt được thoái hóa cột sống cổ thì ông chưa thực nghiệm lần nào, nhưng trường hợp của ông Đàm Hạp là một điều rất bất ngờ và là phát hiện mới mẻ trong Đông y. Cho đến nay, dược tính cây mật gấu đang được các lương y nghiên cứu và hoàn thiện hóa.Được biết mật gấu là loại thảo dược rất dễ trồng, có sức sống cao dù cắm ở đâu cây vẫn sống và phát triển bình thường. Lá cây mật gấu có tính năng giải độc, thanh lộc cơ thể trị được các bệnh về gan. Thân cây, rễ cây có thể chữa được bệnh cao huyết áp, đường huyết, thoái hóa khớp. Nhưng cần tìm hiểu rõ hơn về cơ địa người bệnh, mà lương y sẽ xem xét liều lượng và phối hợp cùng một số dược liệu khá

    http://thuocnamtaynguyen.com/la-mat-gau
    Liên hệ: 0988.953.325 gặp Anh An để được tư vấn và mua sản phẩm.
    Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 398 Hùng Vương, Tp. Buôn Mê Thuột
     
Đang tải...