Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi nhà bếp

    1. 12,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54792
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/8/17, 328 Đọc

  1. Máy hút mùi nhà bếp là một trong những thiết bị quan trọng trong không gian bếp, giúp nhà bếp luôn sạch sẽ, thoáng mát. Nhưng nên mua loại nào phù hợp với kiến trúc gia đình bạn? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ “Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi cho nhà bếp phù hợp với mọi gia đình”
    Nhu cầu mua sắm máy hút mùi cao cấp nhập khẩu từ châu Âu có xu hướng ngày càng gia tăng và nó cũng được phần nào phản ánh qua sự phong phú, đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại, thương hiệu, giá cả của thị trường máy hút mùi.

    Xét về nhãn hiệu của máy hút mùi nhà bếp cao cấp

    Hiện nay trên thị trường Việt Nam có khoảng 30 thương hiệu lớn nhỏ: Bosch, Siemens, Teka, Cazy, Cata….. có xuất sứ từ Đức, Nhật…. Bạn nên mua loại nào phù hợp với thiết kế bếp? Hãy đọc tiếp bài viết dưới đây.

    [​IMG]
    Về chủng loại của máy hút mùi nhà bếp cao cấp

    Đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng các chuyên gia đã cho ra đời 4 loại sản phẩm khác nhau:
    [​IMG]
    Máy hút mùi cổ điển:
    Có kích thước và kiểu sáng nhỏ gọn, được người tiêu dung lựa chọn khá nhiều. Giá cả khá mềm, dao động từ 2 đến 3,5 triệu.

    Máy hút mùi âm:
    Có thiết kế mỏng và hiện đại hơn,phù hợp cho những căn bếp có diện tích nhỏ, thường là các loại máy được xây lắp đồng bộ với tủ và bếp. Loại máy hút mùi này mang tính thẩm mỹ cao, có thể đặt chìm trong tủ bếp, chỉ phần hút kéo di động là nhô ra ngoài. Giá cũng dao động từ 2 đến 3,5 triệu.

    Máy hút mùi ống khói:
    Phù hợp với những gia đình có diện tích không gian bếp rộng và khoáng đạt, nhu cầu sử dụng nhà bếp cao. Loại máy này còn có khả năng hút bớt nhiệt và làm dịu đi không khí trong nhà bếp. Thường có giá lớn hơn, dao động từ 4 đến trên 10 triệu đồng một máy.

    Máy hút mùi kính cong
    Với kiểu dáng hiện đại, thiết kế mang tính nghệ thuật, công suất hút lớn, phù hợp với những gia đình có diện tích không gian bếp rộng và khoáng đạt.
    [​IMG]

    >>>> Xem ngay 10 mẫu máy hút mùi cao cấp bán chạy nhất 2017


    Xét về kiểu dáng

    Có rấtnhiều kiểu dáng khác nhau như: Âm tủ dạng kéo, kính cong, dạng treo tường. Nhưng các chuyên gia khuyên nên lắp đặt máy với khoảng cách cách giữa mặt bếp và mũ hút khói tầm 50-80 cm.

    Công suất và độ ồn

    Theo như tìm hiểu của chúng tôi những máy hút mùi cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu hầu hết là những máy có công suất lớn, độ êm cao, dễ dàng tháo lắp vệ sinh hơn những máy hút mùi khác.

    Tính năng

    Hầu hết các máy hiện nay đều xả mùi ra ngoài trời thông qua đường ống dẫn hoặc khử trực tiếp bằng than hoạt tính và sau đó trả lại không khí đã khử sạch mùi trở lại phòng.

    Máy hút mùi hiện nay nói chung bao gồm các bộ phận: mũ/ phễu "bắt" khói, mùi; hệ thống điều khiển bật/tắt, điều chỉnh tốc độ; hệ thống quạt; hệ thống ống dẫn; các bộ lọc (bằng than hoạt tính); khay chứa dầu mỡ.

    Thương hiệu và giá cả

    Thương hiệu hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn chính là BOSCH, TEKA, SIEMENS…..Với chất liệu cao cấp.

    Giá cả máy hút mùi rất đa dạng, từ 2 triệu đồng cho đến gấp 20 lần 2 triệu đồng cũng có. Tại sao máy hút mùi lại có sự chênh lệch giá như vậy trong khi công suất hút giữa các model cũng không chênh lệch nhau là mấy?

    [​IMG]

    >>>>> Xem ngay địa chỉ bán máy hút mùi cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu : https://eurocook.com.vn/


    BẠN ĐANG QUAN TÂM:

    Nên mua máy hút mùi của hãng nào tốt nhất hiện nay?
     
    dinhthao

    dinhthao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...