Khuyến mãi lớn cho phụ tùng đèn hậu ô tô chính hãng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50897
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/5/17, 580 Đọc

  1. chophutungoto.vn Duy Tân tuy mới được thành lập cách đây chưa lâu nhưng đã được rất nhiều khách hàng trong nước tin dùng sảm phẩm, phụ tùng do chúng tôi cung cấp và đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá thành.
    Với những ưu điểm nổi bật vượt trội như 100% linh kiện đèn hậu ô tô chính hãng đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy chuyên sản xuất phụ tùng ô tô của các hãng xe lớn với dây truyền sản xuất hiện đại cùng các trang thiết bị hiện đại vì thế từng chi tiết từng sản phẩm đều có đồng bộ cao, sử dụng bền bỉ và có thể chịu được nhưng cú va chạm mạnh.
    Ngoài ra, hiện tại Duy Tân đang là đại lý phân phối độc quyề của các hãng xe lớn như: Kia, Honda, Hyundai, BMW... vì thế giá thành của linh kiện tại cửa hàng bao giờ cũng rẻ hơn so với các doanh nghiệp cửa hàng khac cùng với các chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

    [​IMG]

    Công ty TNHH XNK quốc tế Duy Tân chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi lớn cho các khách hàng khi mua đèn hậu ô tô tại cửa hàng sẽ được giảm 10-15% giá thành của phụ tùng cũng như có nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng may mắn.
    Nếu quý khách đang có ý định mua và lắp đặt đèn hậu ô tô thì còn chừng trừ gì nữa mà không đến với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    Mọi chi tiết về thông tin sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ DUY TÂN
    Hotline: 043.786.6666 hoặc 0974.908.502
    Email: [email protected]
     
    honganhmai12

    honganhmai12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...