Khuôn mặt trái xoan có ý nghĩa gì không

    1. 1,524,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51878
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      29 , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      20/6/17, 749 Đọc

  1. 1. Gương mặt trái xoan là gì? Thế nào là khuôn mặt trái xoan?

    Cách gọi khuôn mặt trái xoan hay gương mặt trái xoan là 1 cách ví von hình ảnh để người nghe dễ hình dung. Thực chất, khuôn mặt trái xoan một khuôn mặt có các đặc điểm sau :

    1. Mặt thon gọn, thuôn đều
    2. Hai bên góc hàm gọn gàng, thanh thoát
    3. Xương hàm và cằm tạo hình dáng tương tự như hình elip và cằm không nhọn
    Có ngũ quan cân đối, 3 tầng mặt: trên, giữa và dưới hài hòa tuyệt đối. Các đường nét trên khuôn mặt thanh mảnh nhưng không quá sắc, tạo cảm giác mặt có phần bầu bĩnh rất ưa nhìn và duyên dáng.

    2. Khuôn mặt trái xoan nói lên điều gì vận mệnh của bạn?

    Gương mặt trái xoan là kiểu mặt Kim tinh, tướng mặt thanh thoát, tươi tắn mọi bộ phận trên khuôn mặt đầy đặn, tươi nhuận. Khuôn mặt trái xoan được xem là khuôn mặt hoàn mỹ, nhân duyên tốt, vận mệnh cũng được ưu ái hơn nhiều so với những tướng mặt khác.

    [​IMG]

    – Tính cách con người

    Nếu bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan và một vầng trán rộng, 1 gò má hơi cao công thêm chiếc cằm thon gương mặt trái xoan thì bạn là người sống hướng ngoại. Bạn rất biết cách tận hưởng cuộc sống của mình – luôn vui tươi lạc quan. Trong cơ quan, trường học bạn là người thích tham gia các hoạt động đoàn thể và có thể là cầu nối hòa bình cho bạn bèvà người thân.

    Tuổi thọ của bạn

    Những người sở hữu khuôn mặt trái xoan thường có tuổi thọ cao hơn người bình thường. Bởi cuộc sống của họ có nhân trắc học rất tốt, ít phải lo nghĩ cũng như không phải chịu quá nhiều vận hạn ốm đau bệnh tật. Chính vì thế họ thường có sức khỏe tốt và duy trì ổn định.

    – Con đường học hành thi cử của bạn

    Gương mặt trái xoan thường có vầng trán khá rộng, cao – dấu hiệu của người thông minh. Họ thường có một con đường học hành suôn sẻ bởi sự thông minh tiếp thu kiến thức nhanh chóng.

    Tuy nhiên do họ ý thức được rằng mình giỏi nên đôi khi có tâm lý tự phụ. Những người có gương mặt trái xoan cần phải cẩn trọng hơn nữa trong cách ứng xử cũng như học tập với bạn bè và thầy cô của mình.

    – Tiền tài công danh sự nghiệp

    Các nhà tướng học cho rằng những người sở hữu gương mặt trái xoan thông minh có tính cách mạnh mẽ, có khả năng quyết đoán trong mọi việc. Họ có tài lãnh đạo, khéo léo trong ăn nói, sắc sảo trong đối ngoại lẫn đối nội. Họ luôn có sức hút lớn đối với người khác phái, được mọi người quý trọng và yêu mến.

    Những người phụ nữ có khuôn mặt trái xoan thường rất tài giỏi, có chí lớn trong làm ăn, biết cách nắm giữ tài chính do đó họ là người có tiềm lực về kinh tế và luôn may mắn trong cuộc sống cũng như công việc.

    – Đường nhân duyên

    Khuôn mặt trái xoan nói lên điều gì? Không chỉ may mắn, giàu sang phú quý, những người có có gương mặt trái xoan có đường nhân duyên khá thuận lợi được nhiều người theo đuổi. Đặc biệt, đối với phái nữ, họ luôn được cánh mày râu giúp đỡ, che chở, bảo vệ trong mọi hoàn cảnh. Cuộc sống hậu vận no ấm, sung túc, hạnh phúc bền lâu.

    Còn nếu không may mắn sở hữu gương mặt trái xoan “trời ban”, tại sao bạn không nghĩ đến việc tạo khuôn mặt trái xoan bằng sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ để thay đổi vận mệnh của mình?
     
    benhvienkim

    benhvienkim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp.HCM
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...