Không lo mất mạng trong những ngày mưa bão

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31343
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Thị Minh Thu , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/8/16, 975 Đọc

  1. Trong những ngày mưa bão, đường truyền từ các dịch vụ internet ADSL nhiều khi sẽ không ổn định, hay xảy ra những sự cố bất thường. Để không bị gián đoạn công việc khi đang cần kết nối internet, bạn có thể cai dat 3G mobifone để sử dụng trong những ngày mưa bão và không lo bị mất kết nối khi đang sử dụng.

    Mobifone cung cấp rất nhiều gói 3G để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo mục đích sử dụng cho điện thoại, ipad, máy tính mà bạn có thể lựa chọn các gói khác nhau.


    [​IMG]
    Thỏa sức kết nối internet mà không lo rớt mạng
    Đối với laptop hoặc ipad, bạn có thể dùng USB 3G Fast Connect của mobifone để truy cập internet chỉ với một thiết bị USB nhỏ, gọn gàng mọi lúc mọi nơi. Đối với những người hay phải di chuyển, thường xuyên đi công tác xa, bạn không còn phải lo ngại việc học tập, công việc của mình bị gián đoạn khi cần kết nối internet mà không có wifi hay internet ADSL, chỉ với một USB Fast Connect bên mình.

    Cách đăng ký các gói cước fast connect rất đơn giản, giống như khi bạn đăng ký các gói cước MIU của Mobifone. Bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

    MPS7<cách>Tên gói cước Gửi 9084.

    Ví dụ bạn muốn đăng ký gói FCU70, bạn soạn tin:

    MPS7 FCU70 Gửi 9084
    [​IMG]

    Đăng ký gói cước M70 của mobifone
    Với người dùng điện thoại di động, bạn có thể lựa chọn cho mình Goi cuoc M70 Mobifone. Đây là gói cước mới được mobifone ra mắt với những ưu đãi tăng rất nhiều so với các gói trước. Chỉ với 70.000đ/tháng, bạn sẽ có ngay 1,6GB data tốc độ cao để thoải mái truy cập internet mà không lo gián đoạn hay mất cước phụ phí khi hết tốc độ cao.

    Để đăng ký gói M70, bạn soạn tin theo cú pháp: DKV M70 gửi 9084. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các gói cước ưu đãi hấp dẫn khác của mobifone.
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...