Không lo điện thoại bị virut cùng Bitdefender Antivirus của Mobifone

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39523
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Thị Minh Thu , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/11/16, 626 Đọc

  1. Mobifone ngày càng tung ra nhiều gói tiện ích, các gói dịch vụ giá trị gia tăng mới dành cho quý khách hàng. Một trong những dịch vụ tiện ích mới của Mobifone đó là Bitdefender Antivirus. Với tiện ích này, quý khách hàng sẽ không còn lo về vấn đề điện thoại của mình bị nhiễm virut hay bị những phần mềm, link độc hại xâm nhập điện thoại khi Đăng ký các gói cước 3G của Mobifone .

    Bitdefender Antivirus (Bitdefender Antivirus Plus 2016) là chương trình phòng chống và diệt virut cực kỳ thiết yếu cho khách hàng, nhằm chống lại những mối đe dọa từ các link độc, sẽ tự động lựa chọn và quyết định phương án an ninh tốt nhất cho người dùng, nhằm bảo vệ dữ liệu cho điện thoại của mình. Giúp bảo vệ thanh toán trực tuyến và bảo vệ những bí mật riêng tư của bạn trước mối đe dọa hacker.

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết về gói dịch vụ Bitdefender Antivirus Mobifone


    Đây là một trong những dịch vụ di động khá hoàn hảo và được ưa chuộng nhất trong năm 2016 này. Chỉ với 1000đ/ngày để đăng ký dịch vụ Bitdefender Antivirus, quý khách hàng đã có thể yên tâm bảo vệ thiết bị của mình một cách an toàn tuyệt đối. Tránh được những đe dọa không tốt từ không gian mạng và không ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị. Đây là một tiện ích được xây dựng trên các công nghệ tiên tiến bậc nhất.


    Những đặc điểm cực kỳ tốt của dịch vụ Bitdefender Antivirus

    Bitdefender Antivirus có rất nhiều ưu điểm cực kỳ tốt quý khách hàng nên quan tâm.

    -Trước hết, nó đem lại hiệu suất cao nhất cho thiết bị của bạn. Giúp bạn có thể chống lại các mối đe dọa từ nhà mạng. Tiện ích này đã được trao những giải thưởng của năm, vì thế chất lượng dịch vụ được đảm bảo một cách tối ưu.


    [​IMG]
    Truy cập Internet thoải mái không cần lo nghĩ tới việc mất dữ liệu


    Ngoài ra, để có thể sử dụng dịch vụ được tối ưu và tiện lợi nhất, bạn hãy Dang ky 3G Mobifone toc do cao cho điện thoại của mình để trải nghiệm dịch vụ.

    -Tiếp theo, tiện ích này hầu như không có tác dụng lên hiệu năng của thiết bị. Nó đã được trao tặng giải thưởng vàng cho tốc quét cao nhất.

    -Mức độ bảo mật mỗi cú click cực kỳ cao. Thông tin và thiết bị sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối

    Hãy nhanh tay đăng ký để được trải nghiệm tiện ích cực kỳ hay này của Mobifone để được thỏa sức lướt web mà không lo bảo vệ dế yêu của mình nhé.
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : dien thoai
    Chia sẻ trang này
Đang tải...