Không gian kiến trúc đỉnh cao tại Vinhomes Riverside giai đoạn 2

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32620
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/9/16, 518 Đọc

  1. Vinhomes Riverside được xây dựng trên cơ sở “hướng nội” với một vài hạt nhân là hệ thống vườn cây xanh, hồ nước xanh uốn lượn mềm mại bao quanh với tổng diện tích rộng tới 600.000m2. Trong không gian kiến trúc hiện đại, được bố trí theo nhiều hướng “mở”, rất hài hoà với không gian cảnh quan cây xanh đẹp, gây ra sự thống nhất đồng bộ.
    [​IMG]
    Điểm nổi bật của biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 chính là cảnh quan với hồ điều hòa rộng chạy dài ôm trọn dự án. Được ví như là lá phổi xanh quý giá giữa lòng đô thị. Thêm vào đó, 15% diện tích đất dành cho cây xanh và công trình công cộng phụ vụ cư dân tương lai. Kết hợp với các tiểu sảnh như vườn bốn mùa, khu tập dưỡng, khu vui chơi giải trí, đường đi bộ ven hồ.
    [​IMG]

    Dọc hai bên tuyến đường của khu đô thị được trồng nhiều những loại cây, xen lẫn là một vài tiểu cảnh và vườn hoa. dân cư được tận hưởng các giây phúc thực sự yên bình, thả hồn hòa mình cùng thiên nhiên với tiếng chim hót líu lo trên một vài hàng cây thẳng tắp, cùng nhau thả câu thư giãn, hay cùng đạp xe đạp trong chiều yên bình tận hưởng cuộc sống.
    Chính từ một vài ý tưởng thiết kế đầy tinh tế mang đến một cảnh quan kiến trúc đẹp thể hiện sự cao cấp hiện đại.
    Hãy liên hệ với chúng tôi PCSKH: 0928.214.789 hoặc để lại thông tin cá nhân chúng tôi sẽ liên hệ và gửi toàn bộ thông tin mặt bằng và sản phẩm mới nhất.
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...