Khoảng giá túi đeo chéo nam hiện nay

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32370
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Khát Chân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/8/16, 907 Đọc

  1. Túi đeo chéo nam - 1 loại túi xách dành cho nam đang được khá nhiều anh em quan tâm và sử dụng. Với nhiều mẫu mã thiết kế phù hợp với nam giới cùng với được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, loại túi đeo chéo nhỏ gọn này đang làm hài lòng cả các chàng trai khó tính. Ngày nay trên thị trường có khá nhiều loại túi đeo chéo nam khác nhau, nhưng chia theo chất liệu làm nên chiếc túi thì có 2 loại túi đeo chéo nam chính: túi đeo chéo da tổng hợp và túi đeo chéo da thật. Để anh em có thể lựa chọn được cho mình một mẫu túi đeo chéo ưng ý phù hợp với nhu cầu của bản thân t sẽ điểm qua giá các loại túi đeo chéo nam này để anh tham khảo.
    [​IMG]
    1.Túi đeo chéo nam dưới 1 triệu đồng
    Đây là khoảng giá của các loại túi đeo chéo được làm từ da tổng hợp (da nhân tạo), cũng có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng nhưng da tổng hợp thường không bền và màu da không được tự nhiên, sử dụng được trong vòng khoảng vài tháng nên chiếc túi này có mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng.

    2.Túi đeo chéo nam từ 1 - 3 triệu đồng
    Túi đeo chéo nam trong khoảng giá này thường là các loại túi xách nam da thật được tự gia công làm bằng da thật. Với mức giá này anh em có thể hoàn toàn yên tâm về độ chất của chiếc túi với từng đường kim mũi chỉ đều được may rất kỹ lưỡng. Được làm từ da thật nên bề mặt da trông cực kỳ sang và bền màu. Một loại túi xách da thật có thể sử dụng tới vài năm mà màu vẫn bền đẹp
    [​IMG]
    3.Túi đeo chéo nam từ 3 triệu đồng trở lên
    Với mức giá này những chiếc túi xách nam thường được làm bằng da bò cao cấp được may theo đề nghị đặt trước của người mua hàng hoặc là những chiếc túi xách được nhập khẩu nguyên chiếc.
    Xem thêm: Túi đựng ipad.
     
    tuoidt

    tuoidt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...