Khang điền có quỹ đất lớn

    1. 620,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55047
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/8/17, 1,243 Đọc

  1. CHI TIẾT TẠI nhà phố liên kế Khang điền group quận bình chánh làm nóng thị trường bất động sản huyện 7, đương nhiên vẫn còn hàng loạt luồng thông báo khác nhau chưa xác thực. Khang điền group đang nắm giữ quỹ đất lớn và hiện giờ đang dần dần khai triển các dự án tại nơi đây. Được biết, thương vụ thâu tóm cty BCCI của Chủ đầu tư khang điền đã thực hiện thành công, với nguồn đất to, Khang điền sẽ phát triển ưu thế của mình ở loại nhà phố và vi la, đem đến những dự án hiệu quả nữa trong khoảng thời gian dài.
    Tại Đại hội, tư vấn câu hỏi của cổ đông về câu chuyện nguồn đất cty đang còn ít, ông Lý Điền Sơn – chủ tịch HĐQT KDH cho biết, cty hiện còn hơn 20ha đất đã phần lớn hồ sơ pháp lý. Nguồn đất này đủ để công ty vững mạnh khoảng 3,000 căn chung cư và một,000 căn nhà phố liên kế, đáp ứng cho KDH kinh doanh vững mạnh trong 3 năm đến. Đó là chưa nhắc cty có kế hoạch mở rộng khoảng 100ha đất phía Đông TPHCM (trong năm nay sẽ open 50ha).
    Riêng nơi đó phía tây thành phố, việc thâu tóm BCI giúp KDH có thêm quỹ đầu tư hơi lớn. Tuy vậy, công ty đang thực hiện hoàn tất các thủ tục pháp lý tại những dự án của BCI trước lúc đưa vào buôn bán.
    trước kia, Khang điền group tậu các nguồn đất quy mô nhỏ khoảng 1,000 m2 rồi gộp lại thành nguồn đất to, song cách làm này tốn nhiều thời kì do việc bồi hoàn gặp nhiêu khê. Hướng đi gần đến, KDH sẽ tậu quỹ đất lớn trong khoảng những đơn vị có sẵn rồi nhưng chưa hoàn thiện bồi thường. Đối với giá mua thì trước khi quyết định công ty sẽ hỏi Đánh giá các cổ đông lớn (trong đấy có Dragon Capital) trước khi thực hiện.
    Ông Sơn cũng cho hay, ngay bây giờ trên thị phần, những dự án chung cư hàng loạt nhưng giá cao, chính yếu ở vị trí trung tâm. Đối với KDH, Công trình chung cư sẽ ở đầu q9 (TPHCM), được vun đắp với chất lượng cao cấp nhưng giá hợp lý trong khoảng 1-1.5 Tỷ đồng. Theo đấy, công ty rất tự tín sẽ bán hàng thành công.
    Xây căn hộ, plan đầu cơ mới 50h đất sạch phía Đông Hồ Chí Minh
    Ngoài sản phẩm chủ lực là nhà liên kế vườn (dòng sản phẩm Mega) và biệt thự trung đến đẳng cấp (dự án Lucasta và The Venica), Chủ đầu tư khang điền đang triển khai thêm chiếc sản phẩm căn hộ cao tầng. Cụ thể, Dự án gần nhất sẽ được Khang điền bán ra thị trường vào quý 2/2017 là chung cư sắp 900 căn hộ tại mặt tiền các con phố Song Hành, P.Phú Hữu, q9, TPHCM.
    [​IMG]
    hiện tại, tầng lớp của cty đang tập hợp từ trung tới cao cấp như chiếc Mega giá trung bình từ 2 – 3 tỷ đồng/căn tới biệt thự trung cấp như Lucasta có giá từ 7 tỷ đồng/căn và cao cấp nhất là dự án Venica có giá từ 15 tỷ đồng/căn. Chỉ cần khoảng tới, Chủ đầu tư khang điền sẽ open thêm phân khúc cho người có thu nhập trung bình khá với mẫu căn hộ có giá thành từ 1 tỷ đồng/căn.​
    cty cho biết sẽ mở rộng địa bàn sang khu vực phía nam như thị xã Bình Tân và nam sài gòn. Trong năm 2017, KDH sẽ tăng cường đầu cơ mới 50ha đất sạch tại nơi đó phía Đông SG để chuẩn bị cho công đoạn tăng trưởng 2017-2022.
    dự định 2017 lãi 500 tỷ đồng, rao bán thêm 3 công trình
     
    thelight94

    thelight94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...