khám phá thú vị về giao thông tại hàn quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31444
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tân phú , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/8/16, 522 Đọc

  1. Nguồn Tham Khảo : lớp học tiếng hàn cơ bản
    Trong hoạt động giao tiếp thông thường, người Hàn thường chào nhau bằng cách cúi người hơi nghiêng so với trục thẳng đứng và gật đầu chào nhẹ nhàng hơi giống với cách chào hỏi của người Nhật bản . ..Cùng với Trung Tâm Tiếng Hàn SOFL Khám phá những thú vị của đất nước sứ sở kim chi này nhé

    [​IMG]


    Xin chào mọi người em tên Dương Bội Nghi, em năm nay 20 tuổi, trước khi sang Hàn Quốc em ở tp Hồ Chí Minh, hiện là sinh viên năm nhất của Trường Đại học Kookmin, ngành Thương Mại Quốc Tế, vừa mới vào nhập học năm đầu tiên sau thời gian học tiếng Hàn, Em đã sang Hàn quốc được 1 năm 6 tháng, trong thời gian qua em chủ yếu học tiếng Hàn để chuẩn bị cho chương trình đại học

    Ở Hàn Quốc,các buổi học thường từ 9h sáng đến 1h chiều, ngoài thời gian học 4 tiếng ở trường về nhà em còn dành thêm 3 tiếng để học từ vựng và luyện nói. Khi rảnh rỗi em cũng thường xuyên tới thư viện của trường tìm hiểu thêm kiến thức và cũng như hoàn cảnh sống tại Hàn Quốc. Ở Hàn Quốc hệ thống thư viện rất hiện đại và thuận tiện

    Khối lượng học tiếng Hàn tại Hàn Quốc có khác với Việt Nam không và có ưu và nhược điểm gì?

    Khi chúng ta học tiếng Hàn mà chúng ta sống trong môi trường sử dụng 100% ngôn ngữ đó thì sẽ thuận tiện cho việc tiếp thu bài và có nhiều cơ hội để giao tiếp, luyện tập hơn so với việc học ở Việt Nam. Việc học từ mới cũng nhanh hơn vì có điều kiện sử dụng ngay những gì mình đã học. Vì vậy khả năng giao tiếp là rất tốt so với học trong nước .

    Nhưng cũng không phải là tất cả, học ở đây thầy cô giáo dạy sử dụng bằng tiếng Hàn Quốc để giảng bài cho nên lúc mới vào học sẽ cảm thấy rất khó khăn để hiểu một cách chính xác từ vựng và cấu trúc ngữ pháp. Đặc biệt là thời gian đầu tiên, nhiều khi cô giáo giảng những khái niệm trừu tượng rất khó hiểu. Nhiều bạn đi học ngôn ngữ xong về lại phải học trong nước là vì vậy, nên các bạn cũng nên có nền tảng tiếng Hàn trước khi sang Hàn Quốc.Các bạn có khó khăn khi hòa nhập với xã hội Hàn Quốc?

    Những ngày đầu ở bên Hàn Quốc rất khó khăn vì tất cả mọi sinh hoạt và ăn uống đi lại, giao thông, thời tiết dường như là thay đổi hoàn toàn, mặc dù múi giờ không chênh lệnh lắm nhưng thích ứng cũng không phải là điều dễ dàng lắm. Còn con người, văn hóa thì đều có tính tương đồng, bây giờ có thể nói là mình đã hòa nhập tốt với cuộc sống nơi đây. Bây giờ thì nhiều khi nhìn người Hàn hay người Việt đều không dễ phân biệt ra, cũng là châu Á với nhau mà

    Mời các bạn xem thêm thông tin du học hàn quốc : kinh nghiệm du học hàn quốc

    [​IMG]

    Công việc đi làm thêm thế nào? Các bạn có bí quyết nào cho việc sinh hoạt tại Hàn Quốc, trong khi sinh viên thì không có nhiều tiền và tất cả mọi chi phí đều do ba mẹ ở VIệt Nam chi trả?

    Có rất nhiều công việc đi làm thêm, đa dạng chẳng hạn như làm phục vụ ở các quán ăn hoặc làm việc tại những xưởng may …..biết tiếng Hàn thì đi làm thêm dễ hơn, đi làm thêm cũng đủ để chi trả cho tiền nhà ở và phí sinh hoạt, để tiết kiệm tiền.thường thì các sinh viên Việt Nam đang sống và học tập tại Hàn Quốc thì mọi người tự nấu ăn, vì chi phí sinh hoạt của Hàn Quốc cũng đắt đỏ nên việc tự nấu ăn thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều.

    Bạn có thể chia sẻ một số kinh nghiệm khi đi du học ở Hàn Quốc ?

    [​IMG]

    Nên chuẩn bị kỹ trước khi sang, vì sang đến nơi thì mình mới hiểu là quá trình chuẩn bị cần thiết như thế nào. Sau 1 năm học tiếng, thời gian đã giúp em tăng thêm khả năng giao tiếp, nếu là học ngôn ngữ thì nên kết bạn với người Hàn, ra ngoài nhiều để giao tiếp, đối thoại thì hay hơn là chỉ chơi với người Việt không. Mình là con gái, có nhớ nhà nhưng do phương tiện liên lạc quá dễ dàng nên cũng không nhớ lắm đâu, Hàn Quốc cũng gần, chỉ cần khoạng tiếng đồng hồ là về đến nhà rồi.

    Cộng đồng du học sinh có đông và có thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu?

    Ngày càng có nhiều người lựa chọn đi du học Hàn Quốc ,bên đây cũng có nhiều cộng đồng du học sinh Việt Nam ở các trường đại học ,đến các ngày lễ hoặc lễ hội được nghỉ thì các anh chị tổ chức tiệc tùng để giao lưu , chia sẻ kinh nghiệm học tập và công việc cùng nhau rất thú vị. Việc học khá bận bịu nhưng em vẫn thường giao lưu với các anh chị đặc biệt là lúc mới sang.. bây giờ thì em quen hết rồi.

    Chúc các bạn học tốt tiếng hàn :
    bài học tiếng hàn


    Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ SOFL

    Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Email: [email protected]
    Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
     
    tien1705

    tien1705 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...