Khám phá thêm một tuyệt chiêu làm trắng da của phụ nữ Nhật – Đậu đỏ

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32099
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      195/14 D1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/8/16, 486 Đọc

  1. Là bậc thầy trong việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để nuôi dưỡng và chăm sóc làn da, phụ nữ Nhật Bản có những tuyệt chiêu làm đẹp không tốn nhiều tiền nhưng vẫn giúp họ có được làn da, vóc dáng chuẩn.

    Một trong những cách để làm đẹp "cây nhà lá vườn" vô cùng hiệu quả và tiết kiệm của phụ nữ Nhật Bản, đó là đậu đỏ.

    Đậu đỏ - “Thần dược” chăm sóc sắc đẹp trải dài 1.200 năm

    Ngoài ra trà xanh, gạo, rong biển, ..., từ 1.200 năm trước đây, phụ nữ Nhật Bản đã biết sử dụng đậu đỏ để làm sạch và làm sáng bề mặt da. Đậu đỏ ở Nhật Bản được gọi là azuki, có mặt trong rất nhiều công thức nấu ăn và làm đẹp từ các thành phần tự nhiên. Cách sử dụng đậu đỏ của phụ nữ Nhật Bản là vô cùng đơn giản. bột đậu đỏ trộn với nước hoặc sữa tươi để làm cho hỗn hợp sánh mịn, sau đó thoa lên da như mặt nạ dưỡng da, cực kỳ hiệu quả.

    >>> Xem thêm: Kem Sakura Super Whitening Complex

    [​IMG]
    Từ ngàn năm trước, phụ nữ Nhật đã biết sử dụng đậu đỏ làm đẹp da​

    Mỗi lần đắp mặt nạ đậu đỏ của phụ nữ Nhật Bản thường kéo dài khoảng 20 phút. Khi thấy hỗn hợp khô có thể lấy tay bóc ra rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Thường xuyên sử dụng trong khoảng 2-3 tuần, da của bạn sẽ mịn màng, tươi trẻ. Liệu pháp này đã được chứng minh bằng khoa học, đậu đỏ rất giàu vitamin như A, E, C giúp làm chậm quá trình lão hóa của da và loại bỏ quầng thâm, nám hiệu quả. Ngoài các nhóm vitamin trên, đậu đỏ còn giàu vitamin B, giàu chất xơ, đặc biệt, đậu đó có nguồn năng lượng thấp nên có khả năng kiểm soát cân nặng, giữ dáng cho phụ nữ.

    Làn da đẹp mịn màng của phụ nữ Nhật Bản giúp họ không cần phải trang điểm đậm khi ra đường nhưng vẫn đẹp tự nhiên, trẻ trung.

    >>> Xem thêm: Serum nhau thai cừu Sakura Sheep Placenta CoQ10

    Đậu đỏ xuất hiện nhiều trong ẩm thực Nhật BảnPhụ nữ Nhật Bản luôn chăm sóc da, vóc dáng cơ thể không phải là vấn đề một sớm một chiều mà từ lâu đã trở thành thói quen trong cuộc sống. Vì vậy, không chỉ áp dụng các phương pháp chăm sóc da tự nhiên, phụ nữ Nhật Bản cũng chú ý việc chăm sóc làn da, cơ thể từ sâu bên trong thông qua chế độ dinh dưỡng. Chế độ ăn uống lành mạnh của phụ nữ Nhật Bản có các nguyên tắc thú vị, chẳng hạn như các bữa ăn được chia nhỏ hàng ngày, ăn từ từ, ít dầu mỡ, tập trung vào nguyên liệu tươi và ít sử dụng gia vị, thường xuyên ăn các thực phẩm tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như cá, rong biển, đậu và tất nhiên không thể thiếu đậu đỏ.Rất nhiều món ăn truyền thống của đất nước mặt trời mọc làm từ đậu đỏ như Mochi đậu đỏ (loại bánh có lớp vỏ làm bằng bột và nhân là đậu đỏ, thường có mặt trong các ngày lễ), Sekihan (món ăn gần như giống xôi đậu đỏ ở Việt Nam), Anko ( loại bánh mứt đậu đỏ nổi tiếng làm nhân bánh- quen thuộc nhất ở Việt Nam là bánh Dorayaki),... Đó là những món ăn ưa thích của phụ nữ Nhật Bản với thành phần nguyên liệu chính có nguồn gốc từ đậu đỏ - thực phẩm được chị em phụ nữ Nhật Bản tin tưởng và sử dụng cực tốt cho làn da và sức khỏe.

    [​IMG]
    Món Sekihan - món ăn gần như giống xôi đậu đỏ ở Việt Nam​

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các món ăn thú vị từ đậu đỏ của Nhật Bản tại Việt Nam. Bên cạnh đó, ẩm thực của nước ta cũng ghi nhận rất nhiều đồ ăn và thức uống từ loại đậu này tốt cho làn da, vóc dáng và sức khỏe với nhiều sự tương đồng như ở Nhật, gồm: chè đậu đỏ, xôi đậu đỏ, trà đậu đỏ,... Gần đây, đậu đỏ cũng được kết hợp với sữa tươi để làm đồ uống thơm ngon và bổ dưỡng. Cách kết hợp này giúp bổ sung canxi, protein, khoáng chất dồi dào trong sữa tươi có tác dụng chống oxy hóa, chất xơ, vitamin trong đậu đỏ để chăm sóc sức khỏe, vóc dáng hiệu quả.

    >>> Xem thêm: Sakura Whitening Facial Cleanser có tốt không

    Phượng Lê - Mỹ Phẩm Mai Hân (maihan.vn)
     
    MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...