Khám phá thành phố tình yêu - Mimosa Pattaya

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52015
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/6/17, 626 Đọc

  1. Mimosa Pattaya là một trong những ngôi làng xinh đẹp được xây dựng theo phong cách Châu Âu và được nhiều khách du lịch ưu ái gọi với tên gọi thành thị tình yêu. Đây là một trung tâm mua sắm ngoài trời xinh đẹp và khu giải trí nổi danh với những tòa nhà đầy màu sắc, với buổi diễn Ladyboy Cabaret. Nếu bạn có chuyến du lịch với ve may bay di thai lan, hãy dành thời kì khám phá nơi này

    [​IMG]
    [​IMG]

    Mimossa Pataya nằm ở một khu dân cư trên đường Sukhumvit gần và đối diện với khách sạn Jomtien Ambassador. Tọa lạc ở vị trí chính phía nam của Pattaya, Mimosa gồm nhiều điểm đến quyến rũ dành cho du khách du lịch Thái Lan, gồm vườn Nong Nuch, chợ nổi Silverlake và hai công viên nước tuyệt vời.

    đô thị tình ái mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm giống như tên gọi có kiến trúc hổ lốn phong cách của Hà Lan/ Pháp/ Ý/ Anh đã trở thành điểm đến ưa chuộng của người Thái và khách du lịch nước ngoài. Ở đây, du khách có thể trải nghiệm không gian Châu Âu ngay ở Pattaya.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với kiến trúc được mô phỏng như một thị thành của Châu Âu từ thế kỷ 15, những ngôi nhà tại đây vừa mang màu sắc theo phong cách Pháp nhưng cũng có những khu lại giống thị trấn Rothenburg ob der Tauber ở Đức. Mimosa là địa điểm chụp ảnh hấp dẫn của hàng ngàn nhiếp ảnh gia cũng như hấp dẫn với nhiều cửa hàng và nhà hàng. Đây là một thị thành mang phong cách Âu châu.

    [​IMG]

    > Xem thêm: Liên hệ vietnam airlines để mua ve may bay di anh gia re và tận hưởng những điều thú vị và quyến rũ nhất tại nơi đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    Với tổng vốn đầu tư khoảng 1 triệu USD, Mimossa Pataya có diện tích rộng khoảng 6,9ha. Khu vực để xe rộng rãi với hơn 1.000 xe hơi. đô thị được xây dựng với chủ đề 'Thành phố Tình yêu' với những con phố nhỏ xinh đẹp và nhà mang phong cách Pháp cổ điển.

    đô thị tình ái - Mimosa chính thức mở cửa cho du khách tham quan vào ngày 14/2/1013. Không gian của nơi đây giống như một khu mua sắm và được trang trí thêm những nguyên tố tự nhiên. Với chủ đề là tỉnh thành ái tình, có nhiều điểm chụp ảnh cưới ở đây. Có nhiều điểm tham quan thú vị dành cho khách du lịch selfie. Một con sông nhỏ ở giữa đô thị với quang cảnh đẹp như cổ tích là nơi tuyệt vời để đi dạo, thư giãn.

    tản bộ dọc theo con đường chính, có nhiều nhà hàng, cửa hàng và cửa hàng bánh, quán cà phê và trọng tâm ẩm thực. Không gian đô thị xinh đẹp với view nhìn ra con sông hay đài phun nước.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Một trong những điểm hấp dẫn du khách của Mimosa là buổi diễn Ladyboy Cabaret, biểu diễn nhiều lần trong ngày. Buổi diễn khởi đầu vào lúc 17h, 19h và 21h và mỗi lần diễn có thời gian khoảng 1h. Giá vé xem khoảng 300THB.
    > Xem thêm: Cách mua giá vé máy bay đi singapore khứ hồi để khám phá đất nước Singapore xinh đẹp

    [​IMG]

    bên cạnh đó, khách du lịch cũng có thể xịt thăm Art in Mimosa và Marine Monsters - 2 địa điểm hấp dẫn mà khách du lịch cũng không nên bỏ lỡ. Art in Mimosa có vẻ hao hao như Art in Paradise ở Pattaya nhưng không hấp dẫn bằng. Marine Monsters là một thủy cung nhỏ với nhiều loài sinh vật biển sinh sống.

    Mỗi năm. Mimosa Pattaya đơn vị nhiều sự kiện trong đó nổi trội là Mimosa Queen Pagent. Đây là một cuộc thi dung nhan của những người chuyển giới thu hút khá đông người mến mộ. Giá vé vào cửa Mimosa khoảng 300Baht đối với khách nước ngoài. Đây là một giá vé vào cổng khá cao. Sau đó, bạn cần phải mua thêm vé để có thể xem buổi diễn Ladyboy Cabaret và những điểm tham quan khác.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]


    thông báo về thành phố Mimosa

    Giờ mở cửa: 10h - 22h hàng ngày
    Địa chỉ: 28/19-20 đường Sukhumvit, Na Chom Thian, quận Sattahip, Chon Buri, Xứ Chùa Vàng.
    ĐT: 038-237318-9
    Link gốc: http://www.thaiairways-hanoi.com/2017/06/lac-loi-o-mimosa-pattaya-thanh-pho-tinh.html
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...