Khám phá những cung đường trekking ấn tượng của xứ Chùa Vàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51896
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/6/17, 464 Đọc

  1. Đất nước Chùa Tháp không chỉ là điểm đến với những công trình đền chùa ấn tượng hay những món ăn đường phố quyến rũ mà còn là đất nước sở hữu nhiều địa danh tự nhiên tuyệt đẹp và những con đường trekking ấn tượng. Trong chuyến du lịch với ve may bay di thai lan, hãy cùng chinh phục những con đường này nhé

    1. Cung đường từ Chiang Mai đến Mae Hong Son

    Cung đường từ Chiang Mai đến Mae Hong Son dài khoảng 236km, được mệnh danh là tuyến đường đẹp nhất miền Bắc Thái. Dọc tuyến đường du khách có thể chiêm ngưỡng những khu rừng hoang vu, hùng vĩ của miền Bắc Xứ Chùa Vàng. du khách sẽ khởi đầu cung đường trekking ở Chiang Mai và mất khoảng từ 6 – 8 giờ một ngày để leo núi và băng rừng.

    khách du lịch cũng có thể kẹ thăm làng Huay Hee – ngôi làng của những người phụ nữ cổ dài để tìm hiểu văn hóa và cuộc sống hàng ngày của họ. Tiếp tục vận chuyển và nghỉ qua đêm tại Ban Huai Tong Kaw, nơi bạn sẽ được tiêu khiển và thư giãn nhờ vào những màn trình diễn đặc sắc của các nghệ sĩ địa phương.

    thời gian để bạn trekking: 8 ngày
    [​IMG]


    2. Từ Chiang Rai đến Chiang Mai

    Nếu bạn muốn tìm hiểu văn hóa phía Bắc Thái Lan thì cung đường từ Chiang Rai đến Chiang Mai khá lý tưởng dành cho bạn. khởi đầu lên đường từ Baan Tha Sob Van ở huyện Chiang Kham và chấm dứt tại Chiang Mai. Trong hành trình này, khách du lịch sẽ có một ngày trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương trước khi khởi hành đến Ban Dok Bua.

    khách du lịch sẽ tiếp tục trekking từ Vườn quốc gia Doi Luang đến Ban Maena – địa điểm sinh sống của cộng đồng dân tộc thiểu số Lahu ở Chiang Dao. khách du lịch có thể tạm cư trong những ngôi sàn nhà đơn giản và cùng tìm hiểu cuộc sống của người dân trước khi chấm dứt hành trình để đến Chiang Mai.

    thời gian để bạn trekking: 10 ngày. thời điểm lý tưởng nhất để trekking cung này là từ tháng 10 – tháng 5.
    [​IMG]

    3. Vườn quốc gia Sri Phang Nga, Khao Lak

    Nếu bạn nghĩ trekking là phải chịu khổ khi cắm trại ngoài trời thì có nhẽ bạn đã nhầm. Trên cung đường trekking từ Vườn đất nước Sri Phang Nga bạn có thể tận hưởng sự thư giãn trong những resort sang trọng như The Sarojin, nằm trong công viên đất nước trên đảo Khao Lak.

    Cung đường trekking này đòi hỏi khách du lịch sẽ phải vượt qua 8km địa hình tại Vườn quốc gia Sri Phang Nga – một trong những công viên đất nước lớn nhất của Xứ Chùa Vàng. Băng rừng, lội suối là những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn sẽ không bao giờ quên


    thời kì để bạn trekking: 3-4 giờ
    [​IMG]

    > Liên hệ mua vé máy bay đi anh giá rẻ để có cơ hội khám phá những địa danh dễ nhìn và nức danh tại xứ sở Sương mù xinh đẹp
    4. Khao Pom, Koh Samui

    Là hòn đảo lớn thứ ba của Thái Lan nằm trong vịnh Thái Lan thuộc thức giấc Surat Thani, Koh Samui là một địa điểm du lịch khá phát triển nhờ những bãi biển xanh trong. ngoại giả, khách du lịch đến với Koh Samui không chỉ để tắm biển mà tại đây khách du lịch có thể trải nghiệm một hoạt động thú vị hơn đó là khám phá rừng Khao Pom.

    Trong chuyến khám phá Khao Pom, du khách có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên khi trekking dưới những khu rừng xanh tươi tốt và khi đến đích bạn sẽ được nhìn ngắm khung cảnh ngoạn mục của Koh Samui và vịnh Đất nước Chùa Tháp mà có lẽ rất ít khách du lịch đến Koh Samui có thể nhìn thấy được.

    thời kì để bạn trekking: 4-5 giờ
    [​IMG]

    5. Những khu rừng nhiệt đới ở Kanchanaburi

    Các bộ tộc cổ dài là một trong những bộ tộc nổi tiếng của Thái Lan, trên cung đường trekking này khách du lịch sẽ trải nghiệm cuộc sống hàng ngày tại làng Karen ở Nong Bang, cùng tham gia chuẩn bị bữa tối, thưởng thức những điệu khiêu vũ truyền thống và ngủ trong nhà sàn cùng với người dân địa phương.

    Những ngày tiếp theo trong hành trình khách du lịch sẽ tiếp tục tham quan tuyến đường sắt chết chóc (Death Railway) nức danh. Đây là một tuyến đường sắt dài 415 km giữa Bangkok, Đất nước Chùa Tháp và Rangoon, Myanmar được Đất nước mặt trời mọc xây dựng trong Thế chiến thứ hai, để tương trợ các lực lượng của họ trong trận chiến tranh tại Myanmar. Có khoảng 90.000 cần lao châu Á và 16.000 tội nhân binh chiến tranh đã chết vì xây dựng tuyến đường sắt này nên nó mới có tên gọi là tuyến đường sắt chết chóc.

    thời gian để bạn trekking: 2 ngày
    [​IMG]

    6. Pang Mapha, Bắc Xứ Chùa Vàng

    Cuộc sống miền quê của vùng bắc Đất nước Chùa Tháp sẽ để lại cho bạn nhiều kỷ niệm khi tham dự cung đường trekking này. Bạn sẽ được lưu trú trong những ngôi nhà của bộ tộc Lahu để trải nghiệm cuộc sống của họ phê chuẩn những hoạt động hàng ngày như làm đồng áng, nấu bếp hay học massage theo kiểu truyền thống.

    Sau đó bạn sẽ được đi tham quan các làng cổ dài Karen ở Ban Muang Pam, đến đây bạn sẽ được người dân địa phương dạy cho những phương pháp y khoa cổ truyền. Trước khi trở lại Chiang Mai bạn sẽ tham quan hang động Tham Lod bằng bè tre. Đây là hang động cổ xưa nhất Đất nước Chùa Tháp với những cột thạch nhũ cao đến 62m.

    thời kì để bạn trekking: 5 ngày
    [​IMG]
    > Quốc đảo Singapore Sinagpore là điểm đến quyến rũ và thú vị dành chi du khách trong mùa hè này, hãy nhanh tay đặt mua ve may bay di singpore và khám phá những điều thú vị nhất tại nơi đây
    Link gốc: http://www.phongveairasia.com/2017/06/6-cung-uong-trekking-tuong-cua-thai-lan.html
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...