Khám phá những cách làm hồng vùng kín tự nhiên hữu hiệu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42018
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/12/16, 471 Đọc

  1. Vùng kín trắng hồng tự nhiên luôn là một mong ước cháy bỏng của nhiều chị em phụ nữ. Sở hữu cho mình một vùng kín hồng hào như mơ ước mà rất nhiều chị em đỗi đầu với lo âu về một vùng kín với nhiều vết sạm và thâm đen.

    Vậy, làm thế nào để vùng kín hết thâm hay mẹo làm hồng vùng kín tự nhiên bằng cách nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm lời giải đáp trong bài viết dưới.

    [​IMG]

    Làm hồng vùng kín tự nhiên với bột gạo nếp:
    Bột gạo nếp là sản phẩm lao động của người nông dân Việt Nam, trong bột gạo nếp có chứa rất nhiều chất chống các tia cực tím, chống nám da và sạm da, bảo vệ độ đàn hồi của da.

    Trong một quả đu đủ chín có chứa tới 90% nước, nhiều chất hữa cơ, chất đạm và chất chống oxy hóa. Tất cả những chất này đều có tác dụng làm do da mịn màng và trắng hồng hơn.
    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm =====> làm hồng vùng kín ở từ dũ

    Mẹo làm hồng vùng kín tự nhiên bằng dầu dừa:
    Dầu dừa là một loại nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được chiết tách từ cơm dừa. Dầu dừa không chỉ là nguyên liệu cung cấp chất béo quan trong bữa ăn của con người mà dầu dừa còn có khả năng dưỡng da, chăm sóc tóc, giảm cân và tẩy trắng răng miệng.

    Cách làm hồng vùng kín tự nhiên bằng đu đủ chín:
    Cách làm hồng vùng kín tự nhiên bằng đu đủ chín được chị em xem là một trong ba cách làm hồng vùng kín hiệu quả, bởi đu đủ chín là một trong những nguyên liệu tự nhiên có hàm lượng vitamin A, B, C cao.

    Lưu ý với Cách làm hồng vùng kín tự nhiên
    Khi tiến hành các Cách làm hồng vùng kín tự nhiên, chị em chỉ được thoa những hỗn hợp này ở bên ngoài vùng kín mà tuyệt đối không được để nó dây vào bê trong vì có thể sẽ gây ra cho chị em những biến chứng khó lường.
    Trong quá trình thực hiện các Cách làm hồng vùng kín tự nhiên nếu chị em thấy bất kỳ biến chứng nào thì nên dừng lại, bởi nếu tiếp tục thì có thể gây ra nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm.

    Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại: Gọi 0909 45 06 45 để được tư vấn trực tiếp miễn phí
    Nguồn: lam hong vung kin tu nhien an toàn nhất tại quận 3
     
    meolamdep97

    meolamdep97 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...